SAO » Nhí

Nhìn thấy con gái lớn phổng phao, Dương Yến Ngọc thừa nhận chủ quan vì điều này

Thứ tư, 05/06/2019 10:46

Gần 11 tuổi, con gái Dương Yến Ngọc đã cao lớn gần bằng bà ngoại. Khen con gái đủ điều nhưng Dương Yến Ngọc thấy mình chủ quan khi không mơ ước con xinh đẹp giống mẹ.

Trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại, Dương Yến Ngọc có một cô con gái và một cậu con trai. Năm 2018, người đẹp tiết lộ chồng cũ của cô đã đưa con gái sang Mỹ du học mà không thông báo trước. Tuy nhiên, cô không trách chồng cũ vì tin anh sẽ lo lắng tốt cho tương lai của con.

Dương Yến Ngọc và con gái

Mới đây, Dương Yến Ngọc đăng ảnh mẹ của cô sang Mỹ thăm cháu ngoại: "Bà ngoại sang thăm cháu. Mẹ nhớ con. Tên con là Diệp Khả Doanh, mẹ nhớ lúc mẹ biết mang thai là bé gái, mẹ tìm trong đống sách cũ từ thời trước 75 về cách đặt tên con cái giúp cuộc đời hanh thông, rộng mở, tên ứng với người, từ Đông sang Tây nghiên cứu mấy ngàn năm đều rất hợp lý và khoa học.

Lúc đó mẹ mơ ước con gái mẹ sau này vừa khả ái xinh đẹp nhưng lại giỏi business như ba. Ngày nào mẹ cũng xoa bụng thầm thì nói chuyện với con như thế.... Khả là khả ái, xinh đẹp, Doanh là doanh nhân, là nguời làm kinh doanh. Tên Khả Doanh ra đời như thế đó, bây giờ con 11 tuổi, sự mong ước của mẹ gần như sắp thành sự thật, con khả ái, duyên dáng, hài hước vô cùng, tính cách mạnh mẽ, tự lập từ bé không cần dạy, đi học thì luôn đứng top 3, cha mẹ chưa từng phải nhắc nhở, thầy cô lúc nào cũng đề bạt tham gia các hoạt động văn nghệ trường lớp... Con cũng không từ chối luôn, 3 tuổi đã biết bơi, giờ thành người bơi giỏi nhất trường...

Mẹ hạnh phúc khi thấy con gái mẹ như thế nhưng mẹ hơi chủ quan khi không mơ ước con xinh đẹp giống mẹ... Mẹ cứ tưởng con sẽ xinh giống mẹ cơ... nhưng do lúc mang thai con, mẹ yêu ba con quá, tâm trí lúc nào cũng chỉ nghĩ đến ba nên bà mụ nắn con ra y như ba luôn. Tương lai con to cao giống ba, mẹ buồn ghê, lỗi của mẹ. Mẹ yêu con, con gái đáng yêu".

Con gái Dương Yến Ngọc lớn phổng phao khi sang Mỹ học. Dương Yến Ngọc thấy mình chủ quan vì không mơ ước con xinh đẹp giống mẹ

Ở dưới bình luận, nhiều người cho rằng con gái của Dương Yến Ngọc rất xinh: "Bé xinh mà em! Lớn lên thành thiếu nữ sẽ đẹp ra đấy. Vẫn nét lắm","Doanh cao quá à, cao bằng bà ngoại tới nơi mốt lại vượt trội rồi, nhìn mọt sách quá trời kia kìa chị", "Trời, ngoại trẻ đẹp quá chị, con lớn mới rõ nét chị ơi, nhìn và duyên lạ đó chị, nét này không có đại trà nha chị, chị an tâm".

Nhiều người khen con gái Dương Yến Ngọc xinh xắn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)