SAO » Nhí

Nhờ mẹ dạy học, con gái khiến vợ chồng Thuỷ Tiên 'cười muốn xỉu' vì khẳng định 14/2 là 'lễ tình thương'

Thứ bảy, 15/02/2020 09:55

Con gái của vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh không chỉ tốt bụng mà còn rất thông minh.

Mặc dù đến hiện tại vẫn giấu mặt con gái nhưng thỉnh thoảng vợ chồng Thuỷ Tiên vẫn chia sẻ về cuộc sống đời thường, cuộc trò chuyện với bé Bánh Gạo.

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên kể chuyện con gái nhờ mẹ dạy học vào ngày 14/2. Khi Thuỷ Tiên bảo Bánh Gạo chờ mẹ làm xong công việc thì bé Bánh Gạo nói: "Mẹ... con không chịu..mẹ có biết hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là ngày “lễ tình thương” đó mẹ có hiểu không? Không phải là ngày công việc, ngày lễ tình thương thì mình phải thương nhau, nên mẹ phải thương con chứ".

Khi nghe con nói ngày lễ tình nhân là lễ tình thương Công Vinh và Thuỷ Tiên "cười muốn xỉu". "Trời ơi 2 vợ chồng cười muốn xỉu vì không hiểu đó nghĩ đâu ra chữ "lễ tình thương". Cô bé giải trí của năm đây rồi", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Con gái Thuỷ Tiên nói ngày 14/2 là ngày lễ tình thương khiến bố mẹ "cười muốn xỉu".

Ở dưới bình luận, có người cho rằng con gái Thuỷ Tiên nói đúng: "Bé nói đúng đó chị, bên em ở nước ngoài đi học cô giáo cũng dạy con em vậy, con em cũng về nói ngày tình yêu là dành cho tất cả mọi người phải yêu thương nhau", "chính xác cô giáo kêu các con mua valentine cards, kẹo... chia sẻ với các bạn".

Bên cạnh đó, nhiều người khen Bánh Gạo mau lớn, đáng yêu: "Yêu bạn Gạo quá đi, chúc con luôn vui vẻ, an nhiên", "Bé Gạo này dự là tương lai lớn lên sẽ xinh đẹp, tài năng lắm đây. Coi video lifestyle nhà cô Tiên thấy bả lanh quá trời", "Mặt Gạo xinh lắm nha", "Đáng yêu quá Gạo ơi"...

Cư dân mạng dự đoán con gái Thuỷ Tiên sẽ xinh đẹp, thông minh và tài năng trong tương lai.

Vì lém lỉnh nên thỉnh thoảng con gái Thuỷ Tiên cũng hay trêu mẹ.

Ca sĩ Thuỷ Tiên

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới