SAO » Nhí

Nhóc Flynn bước đi tự tin trên đường phố New York

Thứ năm, 19/07/2012 09:23

(Ngoisao.vn) - Không những thế, cậu nhóc này còn tỏ ra rất "đam mê học hành" khi quyết định "giữ khư khư" một quyển sách dạy các kỹ năng cho trẻ em.

Cả hai mẹ con Flynn trông thật rạng rỡ trong lần xuất hiện mới đây trên đường phố New York.  Trong khi nhóc Flynn rất phong cách với áo thun kẻ sọc, quần short, giày thể thao và mũ bóng chày thì mẹ Miranda Kerr lại quyến rũ với váy cổ chữ V khoét sâu và giày cao gót có hoa văn ấn tượng.

Flynn ăn mặc rất phong cách và bước đi vô cùng tự tin trên đường phố New York.

Có vẻ như cậu nhóc mười tám tháng tuổi “ý thức” rằng mình đã “lớn” nên “kiên quyết” bước đi mà không cần mẹ bế. Không những thế, Flynn còn tỏ ra rất "đam mê học hành" khi quyết định "giữ khư khư" một quyển sách dạy các kỹ năng cần thiết cho trẻ em về hình dạng, kích thước, thời gian… trong suốt cuộc dạo chơi.

Cậu nhóc còn tỏ ra rất "đam mê học hành" khi giữ khư khư quyển sách dạy các kỹ năng cần thiết cho trẻ em.

Được biết, trong khi Miranda Kerr mải mê “du hí” với con trai ở New York thì chồng cô - Orlando Bloom lại bận bịu với công việc ở London. Cặp đôi này rất hài lòng với cuộc sống gia đình hạnh phúc và sẽ kỷ niệm 2 năm ngày cưới trong tháng này.

Miranda Kerr vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp với váy cổ chữ V màu đỏ cam và giày cao gót có hoa văn ấn tượng.

Bà mẹ 29 tuổi này luôn khiến người khác chú ý với gout ăn mặc thời trang và sành điệu. Trông cô vô cùng xinh đẹp với áo da rắn, quần jeans trong lần xuất hiện mới đây tại New York.

Sandy - (Theo DM)