SAO » Nhí

Nhóc Harper tròn mắt xem... bố đá bóng

Thứ ba, 08/11/2011 14:42

Không kém gì các cậu anh trai, cô nhóc Harper cũng thích mê môn thể thao vua - bóng đá.

Thường xuyên được mẹ Vic đưa đến các trận đấu bóng đá để cổ vũ cho bố Beck, cô bé Harper dường như cũng đang thích mê môn thể thao vua này.

Nhóc Harper tròn mắt xem bố thi đấu

Trong chuyến đi mới đây, Harper nằm ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ và chăm chăm nhìn không chớp mắt trận cầu này lửa đang diễn ra trong sân cỏ. Được mẹ diện cho một chiếc váy hoa nhỏ, Harper trông rất đáng yêu với chiếc cặp tóc xinh xinh. Cô bé nhìn không chớp mắt những gì đang diễn ra. Trong khi đó mẹ Vic không hề bận tâm đến những trận bóng đá. Niềm quan tâm duy nhất của Vic bây giờ là cô con gái nhỏ.

Cái nhìn chăm chú của bé Harper khiến nhiều người liên tưởng rằng rất có thể cô nhóc này sẽ là một cô nàng đam mê bóng đá không khác gì bố và các cậu anh trai.

Vic quan tâm ân cần với con gái

Mới đây, Beck cũng chia sẻ một số kinh nghiệm khi làm cha của 3 cậu nhóc tinh nghịch và một cô bé mới 4 tháng tuổi. "Tôi luôn nghĩ để trở thành bố mẹ tốt, bạn luôn phải lo lắng: 'Liệu bọn trẻ có bị đói giống như mình khi ở độ tuổi của chúng không?''.

'Tôi luôn khá nghiêm khắc với các cậu con trai. Chúng luôn hỏi tôi: 'Con chơi thế này đã được chưa bố?', tôi sẽ nói: 'Cũng tạm được, nhưng con có thể chơi tốt hơn thế'. Bố tôi là một người nghiêm khắc. Cái cách mà ông đã nuôi tôi khôn lớn giờ tôi cũng áp dụng chúng cho con cái. Hãy để bọn trẻ tự đi trên đôi chân của mình".

Beck chăm sóc những cậu con trai trên sân cỏ

Eva