SAO » Nhí

Nhóc tỳ của sao rạng rỡ với áo dài khăn đóng

Thứ năm, 30/01/2014 10:56

Bé Bảo Tiên, Jacky Minh Trí, con trai Bằng Kiều… trông thật ra dáng người lớn nhưng vẫn vô cùng đáng yêu.

Một mùa xuân mới đang về, trên khắp các con phố, trong từng gia đình, không khí đón Tết cổ truyền ngập tràn mọi nơi. Đặc biệt với trẻ nhỏ, mỗi lần Tết đến là bé nào cũng rất háo hức, chờ đợi được bố mẹ sắm cho nhiều quần áo đẹp, đưa đi chúc Tết họ hàng và được nhận nhiều phong bao lì xì đầu năm; hay thích thú với hoa đào, hoa mai nở rộ, phố phường rực sáng đèn hoa lung linh sắc màu... Và năm nào các sao Việt cũng chuẩn bị những bộ trang phục truyền thống là áo the khăn xếp cho tiểu thiên thần nhà mình.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đẹp của các nhóc tỳ nhà sao Việt trong bộ áo dài truyền thống của dân tộc:

Con gái Ngọc Ánh – Bảo Sơn

Công chúa đầu lòng của cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng ngày càng xinh xắn. Bảo Tiên là cô bé ngoan, rất quấn quýt bố và mẹ, hầu như các sự kiện Bảo Tiên đều được đi cùng bố mẹ. Trong tà áo dài truyền thống, trông cô bé trông thật đáng yêu.

Con gái MC Quyền Linh

Hai cô bé Lọ Lem và Hạt Dẻ luôn chọn trang phục giống nhau để diện mỗi dịp Tết đến xuân về. Trong bộ trang phục này, hai chị em vẫn rất lém lỉnh và hoạt bát.

Con trai nuôi của Trang Trần

Bé Bảo Bảo vô cùng điển trai trong bộ áo truyền thống, mẹ Trang Trần cũng duyên dáng không kém với bộ áo dài màu vàng bắt mắt.

Con trai Bằng Kiều

Bằng Kiều định cư tại Mỹ, hàng năm 3 cậu con trai được bố đưa về Việt Nam thăm quê hương. Để không quên không khí Tết cổ truyền các cậu nhóc đã được người thân cho bộ trang phục truyền thống với sắc đỏ, vàng, xanh tượng trưng cho may mắn, sung túc và sinh sôi.

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh

Hay được mẹ cho tham dự các sự kiện của làng giải trí nên bé Cà Phê rất tự nhiên, bạo dạn. Trong bộ áo dài khăn đóng trông cậu bé vừa lém lỉnh lại vừa “ông cụ non”.

Con trai Kim Hiền

Sonic cùng mẹ vui vẻ đi dạo phố, cậu bé chính là nguồn sức mạnh lớn để Kim Hiền vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Đón Tết Giáp Ngọ, Sonic của Kim Hiền sẽ bước sang tuổi thứ 8.

Con trai nuôi Thanh Thảo

Bé Jacky Minh Trí càng lớn càng đẹp trai hơn, trông cậu bé thật dễ thương trong bộ áo dài đỏ. Jacky Minh Trí được mẹ nuôi rất cưng chiều, Thanh Thảo luôn hãnh diện và hạnh phúc “khoe” những hình ảnh của bé Jacky với mọi người.

Con gái Bình Minh

Con gái An Nhiên của Bình Minh càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu. Năm nào gia đình Bình Minh cũng về Lạng Sơn đón Tết, và bố mẹ mỗi năm đều sắm cho cô con gái một vài bộ áo dài truyền thống để An Nhiên diện đi chơi xuân.

Con trai Hoa khôi Thu Hương

Bé Ben, Tom -  con trai hoa khôi Thu Hương ngộ nghĩnh trong tà áo dài truyền thống.

Con trai siêu mẫu Hạ Vy

Sukem là tên ở nhà của con trai Hạ Vy, được mẹ diện cho bộ cánh mới đi ngắm hoa đào, nhưng có lẽ còn lạ lẫm nên cậu không tươi cười, nhưng Hạ Vy khoe bình thường Sukem rất hiếu động và lém lỉnh.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới