SAO » Nhí

Nhóc tỳ nhà Hoa hậu Ngô Phương Lan: Mới 18 tháng đã 'bập bẹ' ba thứ tiếng

Thứ ba, 18/08/2020 18:36

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, con gái Hoa hậu Ngô Phương Lan còn phát triển về mặt ngôn ngữ từ rất sớm.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, Ngô Phương Lan có cuộc sống khá kín tiếng. Hiện tại, Hoa hậu Ngô Phương Lan đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Tây và con gái Lan Vy. "Công chúa nhỏ" đến với vợ chồng Ngô Phương Lan sau khoảng 6 năm chờ đợi.

Trước đây, Ngô Phương Lan giấu con gái khá kỹ. Chỉ đến khi bé cứng cáp, nàng Hậu mới chịu khoe mặt con với người hâm mộ. Tính đến nay, những hình ảnh Ngô Phương Lan đăng có mặt con gái cũng rất hiếm hoi.

Qua một vài hình ảnh, có thể thấy bé Lan Vy nhà Ngô Phương Lan sở hữu vẻ đẹp lai Tây đáng yêu. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả cha và mẹ. Hơn nữa, Hoa hậu Phương Lan còn tiết lộ khả năng của con gái là có thể "bập bẹ" nói nhiều thứ tiếng khi mới chỉ 18 tháng: "Sự phát triển ngôn ngữ của trẻ nhỏ có liên quan mật thiết tới mức độ giao tiếp trong nhà. Càng nói chuyện với bạn ấy nhiều, bạn ấy càng mau nói. Ở tuổi bi bo bé hiểu mình nói nhiều hơn mình có thể tưởng tượng nên cần thường xuyên tâm sự và giải thích cho bạn ấy hiểu "sự đời". Thanh niên 18 tháng đã song ngữ Anh-Việt nhưng... học thêm luôn tiếng Nga từ ông bà".

Con gái Hoa hậu Ngô Phương Lan: 18 tháng đã bập bẹ 3 thứ tiếng.

Bé Lan Vy sở hữu vẻ đẹp lai xinh xắn.

Sống trong gia đình đa văn hóa, nên con gái Ngô Phương Lan được tiếp xúc với nhiều thứ tiếng và phát triển về mặt ngôn ngữ từ rất sớm không phải điều khó hiểu.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới