SAO » Nhí

Nhóc tỳ nhà sao Việt tham gia trend lấy gối làm váy, thần thái cực đỉnh cao thừa hưởng từ bố mẹ nổi tiếng

Thứ hai, 13/04/2020 12:02

Hình ảnh ấn tượng nhất của nhóc tỳ nhà sao Việt khi theo trend lấy gối làm váy là 'cậu ấm, cô chiêu' nhà Hải Băng, Xuân Lan...

Trong bối cảnh giãn cách xã hội, không riêng người thường mà các sao Việt cũng có thời gian rảnh rỗi nhiều hơn trước. Ngoài quay clip trên Tik Tok, hay ăn diện đồ thật đẹp để đi đổ rác thì giờ đây nhiều người nổi tiếng còn lăng - xê trào lưu lấy gối làm váy. Siêu mẫu Hà Anh, ca nương Kiều Anh, Châu Bùi... và cả nhiều sao nam như Trấn Thành... cũng nhanh chóng gia nhập trào lưu này.

Không những vậy, nhiều sao Việt cũng cho các nhóc tỳ tham gia trào lưu siêu hot này. Thần thái của các cậu ấm, cô chiêu nhà sao được đánh giá chuyên nghiệp chẳng khác nào mẫu nhí:

Siêu mẫu Xuân Lan và con gái tham gia trào lưu lấy gối làm váy. Thần thái của bé Thỏ vô cùng chuyên nghiệp và chẳng hề kém cạnh mẹ.

Rảnh rỗi, Hải Băng cũng cho hai co đu theo trend này.

"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ ghi lại khoảnh khắc cực yêu của hai con khi tham gia trào lưu lấy gối làm váy.

Trà Ngọc Hằng đăng ảnh con gái và viết: "Con cũng hot trend nha cô chú ơi, con không làm đầm bằng cái gối đâu, con quấn luôn cái chăn cho đỡ mệt nè. Vì 3 vòng của con bằng nhau hết ạ, nên quấn cái gối con đeo thắt lưng không vừa, chơi luôn cái chăn cho khoẻ".

Khi mọi người dùng gối làm váy để các con theo trend thì Á hậu Ái Châu cũng nhanh chóng cho con trai cưng bắt kịp xu hướng bằng cách sáng tạo hơn khi thay gối bằng túi nilong.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới