SAO » Nhí

Những chàng "thổ dân" nhà Heidi Klum

Thứ tư, 19/10/2011 17:08

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của các cậu chàng nhà Heidi Klum trong trang phục những chàng "thổ dân" nhí.

Để chuẩn bị cho ngày lễ Halloween sắp tới, mấy cậu nhóc tinh nghịch nhà Heidi Klum đã ráo riết chuẩn bị những bộ trang phục hóa trang đáng yêu cho ngày lễ đặc biệt này.

    Hai chàng "thổ dân" ấn tượng

Jonah đáng yêu với bộ trang phục người Mỹ bản địa

Hai cậu bé nhà Heidi quyết định chọn bộ trang phục ấn tượng của người Mỹ bản địa cho bữa tiệc Halloween của gia đình. Nhóc Henry (6 tuổi)  Jonah (5 tuổi) đã diện đồ giống hệt nhau. Điểm đặc biệt nhất của bộ đồ này chính là chiếc mũ lông chim đỏ rực kết hợp với đôi dép màu cam rực rỡ. Hai cậu bé giống hết như những thổ dân thực sự với nước da ngăm ngăm đen.

Trước đó ít ngày, cả gia đình cựu siêu mẫu Victoria's Secret này đã đến Mr Bones Pumpkin Patch để chuẩn bị cho ngày lễ Halloween. Bọn trẻ có vẻ rất háo hức chơi đùa trong vườn bí ngô.

Heidi đưa các con tới vườn bí ngô

Nhóc Lou khóc nhè bên mẹ

    Cặp vợ chồng hạnh phúc

Lou rất được bố mẹ quan tâm

    Cô em út luôn được chú ý đặc biệt nhất

Cô bé tạo dáng cho bố chụp ảnh

Heidi và chồng của cô, nam ca sĩ Seal nổi tiếng là cặp vợ chồng có những bộ trang phục sáng tạo trong ngày lễ Halloween. Năm ngoái cặp đôi này đã tổ chức một bữa tiệc tại hộp đêm Lavo thành phố New York. Heidi xuất hiện với trang phục của một nữ siêu anh hùng có những cọc sắt cao chót vót còn Seal khá ấn tượng với hình ảnh siêu anh hùng The Silver Surfer.

 

Eva