SAO » Nhí

Những cô bé dễ thương "nhất quả đất’"

Thứ tư, 19/06/2013 09:19

Tài năng, diện mạo dễ thương của các bé làm người hâm mộ “phát sốt”!

“Họa mi răng sún” Connie Talbot (2000) trở nên hot sau cuộc thi Got Talent của nước Anh. Album của đầu tay của “thần đồng âm nhạc” này đã bán được hơn 250.000 bản trên toàn thế giới.

Milanna Kurnikove (2007) – mẫu nhí có vẻ đẹp thiên thần đến từ nước Nga. Vẻ đẹp như bước ra từ cổ tích khiến hình ảnh cô bé lan rộng trên cộng đồng mạng quốc tế.

Viktoria Malceva, mẫu nhí 2 tuổi người Nga với vẻ đẹp như búp bê sứ. Đôi mắt xanh trong veo và khuôn miệng chúm chím của bé mê hoặc tất cả mọi người.

Cô bé là người mẫu đắt giá quảng cáo cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng.

Lauren Lunde (2008), lai giữa hai dòng máu Canada và Hàn Quốc.

“Thiên thần nhí” nổi danh sau khi tham gia show truyền hình Hello Baby của Hàn Quốc và được rất nhiều hãng thời trang trẻ em săn đón mời làm gương mặt đại diện.

Mackenzie Christine Foy (2000, Mỹ), cô bé nổi tiếng toàn thế giới khi được đóng vai Renesmee Cullen con của Edward (Robert Pattinson) và Bella (Kristen Stewart) trong bộ phim "Chạng vạng”.

Cô bé này bắt đầu làm mẫu, tham gia diễn xuất từ năm 4 tuổi và là diễn viên nhí rất được yêu mến.

Iran Brown (Mỹ), cô bé nổi danh từ năm 2011 khi mới 2 tuổi với biệt danh “Barbie girl” vì có vẻ đẹp xinh tựa búp bê Barbie.

Valerija Burkot, 8 tuổi đến từ nước Nga. Bé có gương mặt hoàn hảo và rất có duyên trước ống kính.

Kristina Pimenova, 7 tuổi đến từ thủ đô nước Nga. Kristina làm mẫu từ lúc 3 tuổi và sớm được yêu thích nhờ gương mặt đáng yêu và cặp mắt rất có hồn.

Cô bé trở thành siêu mẫu nhí với nhiều hợp đồng quảng cáo hấp dẫn của Roberto Cavalli, Ermanno, Kookla...

Mông Mỹ Linh (2007), em bé lai Mỹ - Trung được xem là xinh không kém Suri Cruise. Cô bé xinh xắn một cách tự nhiên với hình ảnh dễ thương thường cầm một chú cún bông trắng trên tay

Jeon Min Seo sinh năm 2003 là một trong những sao nhí được yêu thích trên màn ảnh xứ Hàn.

Cô bé từng tham gia các bộ phim General Hopital, Giỏi, giỏi lắm, Ông ngoại tuổi 30... Cô bé còn là ngôi sao quảng cáo của các sản phẩm dành cho trẻ em.

Cô bé Lục Tử Nghệ (nghệ danh: Lục Điền Điền), sinh năm 2001 là một sao nhí của màn ảnh Trung Hoa

Cô bé có gương mặt khả ái này từng tham gia những bộ phim điện ảnh như: Chỉ túy kim mê, Sinh tử điệp luyến, Y thiên đồ long kí…

Tử Mộc là một gương mặt nhí được yêu mến ở Trung Quốc. Cô bé sinh đúng ngày 1/6/2008 tại Bắc Kinh.

Tử Mộc nổi tiếng trên mạng và còn là gương mặt trang bìa cho nhiều tạp chí trẻ em. Nhóc tì này cũng đang từng bước dấn thân vào con đường giải trí với việc tham gia casting cho các bộ phim của những đạo diễn đình đám.

Kim Su Jung – thiên thần nhí quyền lực của điện ảnh xứ Hàn, một trong những ngôi sao nhí thống lĩnh làng showbiz châu Á.

Cô bé từng tham gia nhiều bộ phim như My Precious Child, Two wives High Kick Through The Roof...

Theo Megafun.vn