SAO » Nhí

Những hình ảnh đáng yêu của cậu cả nhà Trương Bá Chi

Thứ tư, 30/11/2011 07:31

Cùng ngắm những hình ảnh đáng yêu của bé Lucas - con trai lớn của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Hiện tại, Trương Bá Chi đang thực hiện bộ phim điện ảnh Quan hệ nguy hiểm ở Thượng Hải. Vì vậy mới đây, Bá Chi đã dẫn cậu con trai lớn - bé Lucas bay sang Thượng Hải để hai mẹ con có thời gian bên nhau. Mới đây, loạt ảnh đi chơi của bé Lucas tại Thượng Hải đã được công bố trên mạng, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Qua loạt ảnh này, có thể thấy bé Lucas rất hiếu động. Dù bị xước ở mũi nhưng bé vẫn vui chơi nhiệt tình. Thêm vào đó, cậu bé có vẻ chững chạc hơn tuổi rất nhiều. Khi gặp người lạ xin chụp ảnh, cậu bé không hề khó chịu mà vui vẻ nhận lời. Lucas cũng không tức giận khi bị các tay săn ảnh theo sát mà vẫn cười rất tươi.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bé Lucas

Trong khi đó, Trương Bá Chi cũng cho thấy sự tận tâm của mình đối với con trai. Trương Bá Chi kiên nhẫn chờ để cho bé Lucas được vui chơi thỏa thích.

Trương Bá Chi kiên nhẫn chờ đợi để bé Lucas được vui chơi thỏa thích

Việc Trương Bá Chi dẫn con tới Thượng Hải là để cô có nhiều thời gian dành cho con hơn. Tuy nhiên việc này cũng đồng nghĩa với việc bé Lucas phải nghỉ học và có thể khiến cậu bé không chú tâm vào việc học nữa. Trước đây, Tạ Đình Đình - em gái của Tạ Đình Phong cũng từng bày tỏ nỗi lo lắng khi Trương Bá Chi thường xuyên dẫn Lucas đi khắp nơi, khiến bé phải nghỉ học nhiều. Tuy nhiên, Trương Bá Chi không mấy để tâm đến những lời nhận xét đó và khẳng định cô vẫn đảm bảo việc học cho Lucas.

2sao