SAO » Nhí

Những hình ảnh 'tan chảy' của con gái cưng nhà David Beckham

Thứ ba, 06/02/2018 21:12

Công chúa nhỏ nhà Beckham luôn nhận được rất nhiều tình cảm từ các thành viên trong gia đình. Không ít lần các tay săn ảnh 'chộp' được những khoảnh khắc đáng yêu của bé.

Khi là cầu thủ hay đã giải nghệ, những hoạt động của gia đình Beckham vẫn luôn thu hút được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Kể từ lúc cô công chúa nhỏ Harper ra đời, dường như cuộc sống của gia đình lại càng trở nên bận rộn hơn. Mỗi khi xuất hiện, cô bé luôn có một tinh thần thoải mái và sự thích nghi đáng ngạc nhiên đối với sự phiền phức từ bên ngoài, không hề sợ hãi thậm chí còn cười, trêu đùa với cánh phóng viên.

Những hình ảnh "tan chảy" của con gái cưng nhà David Beckham.

Trong một lần rời khỏi sân bay, những phóng viên đã khiến cậu con trai thứ ba Romeo bật khóc bởi sự khó chịu của những ánh đèn flash. Thậm chí nước mắt của cậu bé đã rơi và bị ốm ngay sau đó, Beckham đã phải đưa cậu con trai đến bệnh viện. Trong khi đó, cô công chúa Harper vẫn bình thản bước đi và giải quyết ánh đèn flash bằng cách che tay rất chuyên nghiệp.

Trong một lần được bố đưa đi tham dự tuần lễ thời trang ở New York lúc mới được hơn 1 tuổi, khi thấy các phóng viên cô bé nhắm tịt mắt rồi lè lưỡi trêu họ đầy hồn nhiên và cực kỳ dễ thương. Khoảnh khắc đáng yêu này đã làm "tan chảy" hàng triệu trái tim người hâm mộ.

Thậm chí hình ảnh lè lưỡi đáng yêu này còn được fans ghép với nhân vật hoạt hình

Cùng với đó, trong lần đi dạo phố cùng ông bố Beckham nối tiếng thì có vẻ cánh phóng viên đã trêu đùa để gây sự chú ý. Ngay lập tức, như muốn thể hiện sự lanh lợi, thông minh và không hề sợ sệt, cô bé đã liền chỉ tay, nheo mắt và nở nụ cười thiên thần khiến ai cũng phải ngây ngất.

Ngắm thêm những khoảnh khắc đáng yêu của con gái cưng nhà Beckham:

Harper Beckham tựa như một thiên thần nhí lúc nào cũng hồn nhiên

Cô bé được bố Becks đặc biệt cưng chiều

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Victoria Beckham và con gái

>> Harper gây chú ý khi nhìn bố với ánh mắt không thể ngọt ngào hơn ở sân bay

Hạ Tú (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới