SAO » Nhí

Những icon thời trang nhí gây sốt toàn thế giới

Thứ bảy, 10/11/2012 09:26

Cùng điểm qua những icon thời trang nhí đang làm toàn thế giới điên đảo nhé!

Alonso Mateo – Mẫu nhí chuyên nghiệp gây sốt toàn cầu

Alonso Mateo đang là icon thời trang nhí gây sốt. Mới chỉ 4 tuổi và chưa xuất hiện trong bất cứ quảng cáo hay chiến dịch quảng bá nào song cậu bé gốc Mexico này đang khiến toàn thế giới điên đảo với gu ăn mặc cực kì chất cùng khuôn mặt điển trai và baby của mình.

Cậu bé thừa hưởng gu ăn mặc chất từ chính người mẹ của mình, cô Luisa Fernanda Espinosa. Bà mẹ trẻ này thường chụp những tấm hình của con trai mình và up lên các mạng xã hội. Chỉ thế thôi mà sức lan tỏa của Alonso đã lan rộng ra toàn thế giới và gây ra cơn sốt trong giới thời trang.

Cùng ngắm một số hình ảnh của icon thời trang nhí này nào!

Alia Vương – mẫu nhí đình đám nhất C-biz

Alia Vương, 4 tuổi, hiện là một trong những icon thời trang nhí đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. Với xuất thân là cháu gái của nhà thiết kế lừng danh Alexander Wang nên không khó hiểu khi Alia từ bé đã sở hữu những món hàng hiệu đắt tiền và thuộc dạng "hiếm có khó tìm". Cô bé thường xuyên xuất hiện với những món đồ hàng hiệu từ Chanel đến Nike, Prada…

Xuất hiện trong nhiều mẫu quảng cáo từ khi còn rất nhỏ, Alia Vương được dự đoán sẽ sớm trở thành một người mẫu đình đám của C-biz trong thời gian không xa.

Thylane Blondeau – "siêu mẫu nhí" 11 tuổi cá tính đến từ Pháp

Thylane Blondeau, 11 tuổi người Pháp, hiện là một trong những người mẫu nhí đắt show và quảng cáo nhất nhì châu Âu.

Thylane Blondeau (tên đầy đủ là Thylane Léna Rose Blondeau), sinh ngày 5/4/2001 tại Pháp. Xuất thân từ gia đình có mẹ là phát thanh viên truyền hình, bố là cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau, con đường trở thành người mẫu của Thylane khá đơn giản khi mẹ cô bé đăng tải một vài tấm hình chụp con gái. Thylane ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các công ty "săn" người mẫu.

Lên sàn catwalk từ năm 4 tuổi (lần đầu vào năm 2005), Thylane Blondeau nhanh chóng gây dựng được tên tuổi trong làng thời trang tại "Kinh đô Ánh sáng" Paris. Tuy không quá xinh đẹp song sự cá tính và phong thái chuyên nghiệp của Thylane Blondeau khiến nhiều người dự đoán rằng Thylane Blondeau sẽ sớm trở thành một siêu mẫu chuyên nghiệp.

Milana Kurnikove – nàng công chúa của đất nước Bạch Dương

Milanna Kurnikove, 4 tuổi đến từ đất nước Nga xinh đẹp hiện là một trong những icon thời trang nhí đang khiến toàn thế giới phát sốt. Sở hữu vẻ đẹp mong manh và dịu dàng như một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, Milanna Kurnikove nhanh chóng khiến cả làng thời trang thế giới sôi sục bởi những tấm hình đẹp long lanh.

Cô bé nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới truyền thông và trở thành người mẫu quảng cáo thời trang, chụp hình cho các tạp chí và đóng phim quảng cáo. Nhanh chóng nổi tiếng, sức lan tỏa của cô bé đã vượt ra khỏi biên giới nước Nga và khiến hàng triệu con tim trên thế giới thổn thức. Cô bé đã có một fansite bằng tiếng Anh để cập nhật liên tục những hình ảnh và hoạt động mới của mình.

Vladislav Voronov – chàng lãng tử đến từ nước Nga

Vladislav Voronov là ngôi sao nhí nổi tiếng khắp nước Nga. Cậu bé 11 tuổi được hàng triệu cô gái, bé gái và cả các bà các mẹ lớn tuổi hâm mộ vì gương mặt đẹp trai, tài tử và còn rất nhiều tài lẻ nữa. Chàng người mẫu, diễn viên kiêm phóng viên nhí này từng chinh chiến trong khá nhiều cuộc thi và giành giấy chứng nhận Top Model President Kids, giải nhì Mini Mister toàn nước Nga năm 2010 và tham gia trình diễn tại một số tuần lễ thời trang như Seasons Velvet, Volvo Fashion Week.

Sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng và thanh thoát, Vladislav Voronov hiện là gương mặt đắt show diễn thời trang và quảng cáo nhất nhì nước Nga. Cậu bé được dự đoán sẽ sớm trở thành một siêu mẫu lừng danh trong tương lai.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới