SAO » Nhí

Những khoảnh khắc đáng yêu của Suri Cruise

Thứ tư, 11/07/2012 09:16

Cô con gái của Tom Cruise và Katie Holmes cũng nổi tiếng như bất cứ “sao” bự nào khác vì sự sành điệu bậc nhất Hollywood.

Katie Holmes đã từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn rằng, Suri tự tay chọn đồ cho mình khi đi mua sắm và mix đồ theo kiểu mình muốn mỗi dịp ra ngoài, thậm chí bé còn tự thay thiết kế quần áo của mình.

Hãy chiêm ngưỡng phong cách thời trang nữ tính và đáng yêu của Suri Cruise - một trong những nhóc tỳ quyền lực nhất Hollywood.

Váy hồng, mũ vành và giầy búp bê là bộ cánh bé chọn khi được mẹ Katie đưa đi chơi ở Baton Rouge, Louisiana. Trong một buổi sáng ngập nắng thì gam hồng là lựa chọn tuyệt vời để cô nhóc hòa mình vào thiên nhiên.

Trong chuyến đi đến cửa hàng kẹo tại New York, Suri ôm theo chú hải ly yêu quý trên tay. Vẫn như thường lệ, cô nhóc nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới. Trong buổi đi chơi này, bé mặc váy sọc không tay và đi đôi giày ballet yêu thích.

Suri cũng là một trong những sao bự tại Hollywood cực "bồ kết" phong cách thời trang retro. Cô bé điệu đà trong chiếc váy phong cách thập niên 60 và đôi xăng-đan màu vàng kim loại.

Xếp ly, họa tiết hoa và tông màu neo, bộ cánh này đủ để nói lên Suri có gu thời trang sành như thế nào. Không chỉ vậy, cô nhóc còn tạo dáng chuyên nghiệp như một người từ trải khi gặp ánh đèn fash của các tay săn ảnh.

Bước ra khỏi khách sạn sang trọng, Suri bừng sáng trong chiếc váy lụa màu tím. Mặc dù mới chỉ là một nhóc tỳ 6 tuổi, nhưng cô nhóc đã nắm được những quy tắc về phối màu giữa trang phục với trang phục và phụ kiện.

Suri bừng sáng như nàng công chúa nhỏ với bím tóc boho và váy hoa màu hồng. Có vẻ như, cô bé đang trên đường trở thành nữ hoàng sắc đẹp mới của Hollywood.

Áo khoác phong cách quân sự bên ngoài váy xòe họa tiết hoa oải hương, Suri ngọt ngào mà không quá nữ tính. Bờm tóc dễ thương là sự bổ sung tuyệt vời để bé trông thật hoàn hảo.

Suri giống như cô nàng siêu mẫu trên sàn runway vậy. Áo trùm hồng chấm bi, quần tất màu đỏ, áo khoác lông thú và túi xách điệu đà đã khiến cô nhóc trở thành đề tài nóng trên báo trong suốt mấy ngày sau đó.

Rất nhiều người tỏ ra bất bình khi Katie và Tom để Suri trang điểm, nhưng Katie không coi đó là vấn đề nghiêm trọng, vì vậy cô đã để bé trang điểm bất cứ lúc nào bé thích. Trong buổi đi siêu thị với mẹ ở New York, Suri nổi bật với chiếc váy liền màu tím than, khăn, mũ màu hồng và đôi môi màu đỏ mận.

Xuất hiện trên trường quay của bố Tom, Suri như một ngôi sao sành điệu. Áo cánh rơi, chân váy mini, giầy ballet họa tiết vui mắt và xe đẩy màu hồng, cô nhóc biết cách để mình nổi bật.

Nữ tính và dễ thương là phong cách thời trang của Suri. Chiếc váy thêu, ủng xanh in hình công chúa và balo cùng tông là trang phục bé đã diện khi đi mua sắm với mẹ Katie.

Khi là một nhóc tỳ 2 tuổi, Suri đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cô nhóc luôn xuất hiện nơi công cộng với những bộ trang phục cực kỳ thu hút, khi thì váy nhung đen huyền bí, lúc lại đáng yêu trong những chiếc váy gam màu sáng.

TTVN