SAO » Nhí

Những khoảnh khắc nhắng nhít cực yêu của con trai ca sĩ Duy Mạnh

Chủ nhật, 10/12/2017 14:40

Gần đây, những clip với biểu cảm đáng yêu của con trai được ca sĩ Duy Mạnh đăng tải lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Không chỉ gây ấn tượng với chất giọng đặc biệt mà Duy Mạnh còn được quan tâm nhờ những phát ngôn thẳng thắn trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, ngoài bàn về "chuyện thiên hạ" thì thời gian gần đây, nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" thường chia sẻ clip của con trai. Con trai Duy Mạnh tên là Nguyễn Mạnh Cầm. Tên thân mật của bé ở nhà là Nhóc Ti Òm.

Những khoảnh khắc đáng yêu của con trai ca sĩ Duy Mạnh

Khi dạy con học đàn, Duy Mạnh cũng phải bất lực trước sự không hợp tác của bé. Mặc kệ bố hò hét, dặn phải tập trung vào bài học, con trai Duy Mạnh vẫn một mực nhìn vào điện thoại để tạo dáng trong lúc chơi đàn.

Video Duy Mạnh hò hét khi dạy con trai chơi đàn

Và mới đây nhất, clip bé Mạnh Cầm khóc nức nở khi bố muốn vứt lọ hoa héo đi khiến ai nấy đều phì cười. Cậu bé năn nỉ bố không vứt hoa đi với lý do: "Con muốn hoa nó nở chứ không muốn vứt đi, con thương nó, vứt đi hoa nó buồn".

Video con trai Duy Mạnh khóc nức nở và năn nỉ bố không vứt hoa đi.

Trên trang cá nhân, Duy Mạnh cũng chia sẻ rất nhiều hình ảnh đời thường của con trai. Bé Mạnh Cầm gây ấn tượng bởi mái tóc kiểu Maruko và gương mặt, biểu cảm rất đáng yêu.

Loạt ảnh đáng yêu của con trai Duy Mạnh

>> Duy Mạnh phản ứng 'gây sốc' trước phát ngôn của Chi Pu: 'Cầm mic lên là ca sĩ'

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới