SAO » Nhí

Những lần Vân Trang khoe 3 con gái chung khung hình, hai nhóc tì sinh đôi chiếm 'spotlight' vì quá đáng yêu

Chủ nhật, 17/04/2022 17:08

Khoảnh khắc 3 con gái nhà diễn viên Vân Trang khiến dân tình cũng liên tục dành lời khen ngợi vì quá đáng yêu.

Sau thời gian giấu diện mạo hai con, Vân Trang đã thoải mái hơn trong việc khoe ảnh các nhóc tì nhà mình. Diện mạo của cặp sinh đôi nhà nữ diễn viên khiến cư dân mạng phát sốt vì thừa hưởng hết nét đẹp của mẹ lẫn bố.

Mới đây, Vân Trang chia sẻ hình ảnh của 3 cô con gái cưng. Nữ diễn viên để các bé diện đồ "ton sur ton" với nhau, tạo sự gắn kết. Cặp song sinh Lê Quỳnh và Lê Quí càng lớn càng lộ nét dễ thương, trộm vía cứng cáp. Mái tóc của hai nhóc tì đã bắt đầu mọc dày hơn khiến dân tình chú ý. Người hâm mộ còn chú ý đến con gái lớn Queenie của Vân Trang. Nhóc tì tuy còn nhỏ nhưng đã đỡ đần mẹ việc chăm em. Những khoảnh khắc cô bé "đầu bù tóc rối" vì cặp song sinh khiến dân tình cười xỉu.

Hình ảnh mới nhất về 3 nhóc tì nhà Vân Trang được cô đăng tải lên mạng xã hội.

Dưới bài viết nhiều cư dân mạng thả tim lia lịa và dành lời khen đến 3 nhóc tì nhà Vân Trang. "Bé ba giống Trang, bé tư thì giống bố. Chúc mừng Vân Trang", một tài khoản đã nhận xét.

Trên trang cá nhân của mình, Vân Trang cũng thường xuyên chia sẻ ảnh của các nhóc tì.

Chị 2 Queenie ra dáng chăm em cực khéo, nhưng nhiều lúc cũng phải "đau đầu" vì độ quậy của hai bé.

Queenie năm nay được 6 tuổi, thông qua hình ảnh có thể thấy cô bé càng lớn càng xinh xắn, làn da trắng, gương mặt đáng yêu vừa có nét giống bố vừa có nét giống mẹ. Không những thế, con gái lớn của nữ diễn viên còn sở hữu đôi chân dài dù chỉ mới 6 tuổi. Theo những gì nữ diễn viên chia sẻ, cô rất kỹ trong việc chăm sóc cho con gái nhỏ.

Vân Trang hạnh phúc chụp ảnh cùng 3 cô con gái cưng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới