SAO » Nhí

Những ngôi sao nhỏ tuổi sớm vướng vào vòng lao lý

Thứ bảy, 17/09/2016 21:45

Sự giàu có quá sớm đôi khi không mang chúng ta đến thiên đường. Cùng điểm mặt những sao nhí sớm vướng vào vòng lao lý vì quá nhiều tiền bạc

1. Corey Haim

Thần tượng tuổi teen này nổi tiếng ở những năm của thập niên 1980 trong bộ phim "Những đứa con lạc loài". Vì sử dụng ma túy từ năm 15 tuổi và chính vấn đề này đã làm anh ấy không thể tìm được những hợp đồng mới vào năm 1990. Anh bị bắt vào năm 1993 vì tội sử dụng súng đe dọa chính người quản lý của mình. Sau 15 lần cai nghiện, bị nhờn thuốc, anh đã chết tại Trung tâm Y tế Joseph Saint Providence vì sử dụng thuốc quá liều.

2. Matthew Underwood

Matthew Underwood bắt đầu sự nghiệp của mình với hình tượng người mẫu vào năm 1990 khi mới chỉ sáu tháng tuổi. Anh tham gia các bộ phim nổi tiếng như "Just Us Kids", "Phương pháp & Red", và thực hiện lồng tiếng trong phim "Gia đình Yamada." Anh bị bắt tại nhà riêng vào năm 2012 với tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

3. Taran Noah Smith

Nổi tiếng với vai chính Mark Taylor trong phim Home Improvement, Smith bị bắt vào năm 2012 vì tội sử dụng chất ma túy. Anh bị kết án ba năm quản chế và buộc phải cai nghiện trong vòng sáu tháng.

4. Jaime Foxworth

Cựu ngôi sao phim Family Matters này đã sớm nghiện ma túy sau khi nổi tiếng. Hơn thế nữa, cô còn trở thành một diễn viên của các bộ phim khiêu dâm khi chưa đầy 20 tuổi.

5. Edward Furlong

Ngôi sao bộ phimTerminator 2 bị khởi kiện bới vợ cũ năm 2009. Đến năm 2012 và 2013, anh bị bắt giữ vì tội bạo lực gia đình

6. Macaulay Culkin

Cậu bé vàng của bộ phim nổi tiếng của các mùa Giáng Sinh - Ở nhà một mình là một trong những ngôi sao nhí sa ngã điển hình vì nổi tiếng quá sớm. Cậu bị bắt vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy vào năm 2004. Lĩnh án tù treo 3 năm, Macaulay còn bị buộc phải tới trung tâm cai nghiện. Macaulay đã trở thành một ngôi sao Hollywood hết thời vì ma túy.

7. Britney Spears

Ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới đã vấp phải một cú sốc tinh thần lớn vào năm 2007. Sau khi kiểm tra, cô phải vào trại cai nghiện, bị cạo trọc đầu và đồng thời phải trao quyền nuôi con cho Kevin Federline. Trong màn trình diễn tại lễ trao giải MTV vào khoảng thời gian sau đó, Britney Spears xuất hiện với những hành xử kì lạ như đang phê thuốc.

8. Drew Barrymore

Nữ diễn viên này nổi tiếng trong việc tham gia tiệc tùng từ năm 10 tuổi cùng với mẹ của mình - điều này là quá sớm với một đứa trẻ "ăn chưa no, lo chưa tới". Khủng khiếp hơn, Drew Barrymore bắt đầu hút thuốc năm 9 tuổi và hút cần sa vào năm 11 tuổi. Cô càng ngày càng gia tăng liều lượng hơn khi thêm cocaine vào đồ uống ở tuổi 13. Ngôi sao này đã phải vào trại cai nghiện ngay sau đó.

9. Justin Bieber

Sẽ là quá thiếu sót nếu như không nhắc đến tên tuổi của anh chàng đào hoa này. Sở hữu lượng fan khủng từ năm 12 tuổi, ngôi sao này gặp rắc rối vì mang một con khỉ trái phép đến Đức. Một trong những nguyên nhân dậy sống của cư dân mạng là việc chàng thiếu niên này nhổ vào fan từ ban công - đây cũng chính là nguyên nhân của kiến nghị trục xuất Justin Bieber khỏi Canada.

10. Lindsay Lohan

Cô nàng này xứng đáng có riêng một bài viết về những lần "lầm lỗi" của mình. Thần tượng này mang nhiều tai tiếng với các việc như: ăn cắp và phá hỏng xe hơi, náo loạn trong phòng xử án, ... và hiện vẫn không có dấu hiệu của việc dừng lại những hành động không đẹp này.

11. Jodie Sweetin

Nữ diễn viên này là một trong những ngôi sao nổi tiếng từ series phim nổi tiếng Full House. Từ khi "lên ngôi", cô đã gặp nhiều rắc rối vì sử dụng hoạt chất methamphetamine và rượu. Sweetin từng có hành vi bật khóc trước đám đông do ảnh hưởng của cocaine và thuốc lắc.

Diệu Anh (Theo Giadinhvietnam.com)