SAO » Nhí

Những nhóc tì mới sinh đã "nổi như cồn" của V-biz

Thứ năm, 24/05/2012 19:52

(Ngoisao.vn) - Dù được biết đến với nhiều lý do khác nhau, nhưng sự nổi tiếng của những nhóc tì đình đám này trong giới showbiz là điều không ai có thể phủ nhận.

1. Quốc Hưng – con trai Hà Hồ và Cường đô la

Nổi tiếng từ lúc chưa sinh, Subeo luôn là mục tiêu săn đuổi của cánh paparazzi đầy tò mò. Cho đến nay, dù đã được gần hai tuổi nhưng gương mặt của cậu bé vẫn chưa được bố mẹ công khai chính thức. Chính vì thế, những bức ảnh hiếm hoi của bé Subeo trên mạng xã hội đã trở thành đề tài bàn tán của nhiều người.

Những hình ảnh hiếm hoi của Subeo.

2. Jacky Minh Trí – con trai Ngô Kiến Huy và Thụy Anh

Jacky Minh Trí có lẽ là cậu bé được dư luận quan tâm nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Vụ lùm xùm giữa Ngô Kiến Huy – Thanh Thảo – Thụy Anh được đẩy lên đến mức kịch tính khi Ngô Kiến Huy đòi giám định ADN để xác nhận con. Và theo đó, bé Minh Trí trở thành tên tuổi “hot” hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sự “nổi tiếng” của Minh Trí lại khiến nhiều người không khỏi ái ngại, bởi dù sao, cậu bé vẫn còn quá nhỏ để phải chịu những tổn thương do người lớn gây ra.

Bé Jacky Minh Trí đáng yêu bên mẹ Thụy Anh.

3. Gia Bảo – con gái Hiền Thục

Việc Hiền Thục can đảm trở thành bà mẹ đơn thân khiến làng nhạc Việt ồn ào một thời gian dài. Tuy kém may mắn nhưng Hiền Thục là một bà mẹ dũng cảm và con gái Gia Bảo của cô cũng sớm tỏ ra là một cô bé có tài.

Hạnh phúc giản dị của mẹ con Hiền Thục.

4. Sonic – con trai Kim Hiền và DJ Phong

Bé Sonic được biết đến như là minh chứng của mối tình kéo dài 6 năm của Kim Hiền và DJ Phong. Nhưng chỉ sau 2 tháng kết hôn, mẹ con Kim Hiền đã phải đối mặt với cú sốc nặng nề.

Bé Sonic rất ngoan và kháu khỉnh.

Không được sống chung với bố mẹ nhưng Sonic vẫn là một cậu bé ngoan và được nhiều người yêu mến.

5. Con trai của Đan Lê và Khải Anh

Mối tình đầy sóng gió hơn 10 năm của cô MC xinh đẹp Đan Lê và đạo diễn Khải Anh cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên.  Cậu quý tử bụ bẫm, đáng yêu là món quà vô giá của đôi vợ chồng nghệ sỹ nổi tiếng này.

Niềm hạnh phúc của vợ chồng Đan Lê - Khải Anh.

6. Bé Gà – con gái Phương Thanh

Theo một số nguồn tin, bố bé Gà là một người đàn ông Hà Thành và Phương Thanh vẫn đang giữ mối quan hệ thân thiết với bên nội của con. Dù hạnh phúc và nhắc đến con rất nhiều nhưng chị Chanh vẫn khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh của con trên báo.

Bức ảnh hiếm hoi được cho là của bé Gà.

7. An Nam – con trai Jenifer Phạm và Quang Dũng

Là con trai của cặp “trai tài, gái sắc” nhất nhì V-biz, An Nam là một cậu bé được nhiều người biết đến. Đáng tiếc là sau nhiều biến cố, cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã tan vỡ. Hiện An Nam đã 4 tuổi và đang sống cùng với mẹ.

An Nam được thừa hưởng những nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

8. Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

Công chúa nhà Trương Ngọc Ánh rất được giới truyền thông và công chúng quan tâm vì cô bé rất dễ thương trong những lần xuất hiện trên báo chí.

"Con gái rượu" của Trương Ngọc Ánh vô cùng duyên dáng và đáng yêu.

9. Con gái của Huy Khánh và Mạc Anh Thư

Dù mới sinh nhưng độ nổi tiếng của con gái Huy Khánh đã nóng khắp các mặt báo. Cư dân mạng đang rất háo hức chờ xem dung nhan của cô công chúa có ông bố nổi tiếng đa tình, đào hoa nhất nhì showbiz Việt.

Cả Huy Khánh và Mạc Anh Thư đều mãn nguyện với hạnh phúc mới.

10. Thiên Phúc - con trai của Thanh Thúy và Đức Thịnh

Bé Cà Phê – tên gọi thân mật của Thiên Phúc có gương mặt vô cùng bụ bẫm, đáng yêu. Cậu bé thường xuyên được bố mẹ cho tham dự những sự kiện nên độ nổi tiếng cũng không kém gì hai bậc sinh thành.

Bé Cà Phê có nụ cười rất giống mẹ.

T.K