SAO » Nhí

Những nhóc tỳ "thống lĩnh" showbiz thế giới

Thứ năm, 23/02/2012 10:08

Với chiều cao vài cm, sao nhí "ăn đứt" những quý ông, quý bà quyền lực hàng đầu thế giới.

Dù vẫn đang ở cái tuổi "vắt mũi chưa sạch" nhưng không ít cô bé, cậu bé đã trở thành siêu sao nhí nổi tiếng trên toàn thế giới. Điều gì đã tạo nên sức hút mãnh liệt của những em bé có chiều cao chỉ tính bằng "cm" này?

Suri - Nhóc tỳ sành điệu

Nhắc đến cô bé Suri chắc chắn khó ai có thể quên hình ảnh một nhóc tỳ có khuôn mặt siêu đáng yêu cùng phong cách thời trang sành điệu. Suri là con gái cưng của nữ diễn viên Katie Holmes và nam tài tử Tom Cruise.

Suri được coi là "tiểu ngôi sao" nổi tiếng nhất nhì Hollywood. Tần suất có mặt của cô bé trên mặt báocòn nhiều hơn bất kì một ngôi sao nổi tiếng đương thời. Thậm chí nhóc tỳ này còn "hot" hơn cả bố mẹ về phong cách thời trang. Cô bé từng được bình chọn là ngôi sao nhí có thời trang nhất Hollywood và quyền lực nhất Hollywood.

Harper - Nhóc tỳ "kute"

Ai có thể sánh được với vẻ ngoài "kute" và đáng yêu của công chúa nhà Beck-Vic - Harper? Ngay từ khi sinh ra, nhóc tỳ bé con này đã trở thành tâm điểm của báo chí. Thậm chí những hình ảnh của Harper được săn lùng một cách ráo riết. Công chúa út nhà Beck sở hữu một vẻ đẹp toàn vẹn của cả bố và mẹ. Harper có đôi mắt to tròn, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi môi của mẹ Vic mà không lẫn với bất kì cô bé nào khác.

Sinh ra trong gia đình có mẹ là nhà thiết kế nổi tiếng, bố là tuyển thủ tài ba, Harper được bố mẹ chăm sóc rất chu đáo. Vic dành khá nhiều thời gian chăm chút cho cô bé duy nhất cho gia đình. Tủ đồ của Harper nhiều hơn bất kì một ngôi sao nhí Hollywood nào. Harper nhanh chóng trở thành nhóc tỳ sành điệu nhất nhì Hollywood.

Mackenzie Christine Foy - Siêu mẫu nhí

Hình ảnh cô bé Renesmee Cullen, con của Edward và Bella trong "The Twilight Saga: Breaking Dawn" của siêu mẫu nhí Mackenzie Christine Foy thực sự đã gây được ấn tượng sâu sắc. Khán giả bị thu hút bởi hình ảnh cô bé có đôi mắt xanh to tròn nước da trắng hồng.

Dù còn ít tuổi nhưng Foy đã là một người mẫu nhí nổi tiếng ngay từ khi 4 tuổi. Cô bé xuất hiện với vai trò là gương mặt đại diện của không ít những nhãn hàng nổi tiếng như Rubbermaid, Jones Apparel Group, The Walt Disney Company, Mattel, Target Corporation, Talbots, Guess và Gap. Hiện tại vị trí của siêu mẫu nhí Mackenzie Christine Foy có thể sánh ngang hàng với những ngôi sao đương đại nổi tiếng Hollywood.

Mason - "Hotboy nhí" xứ Hàn

Mason là cái tên có thể làm điêu đứng tất cả những quý cô, quý bà của xứ sở Kim chi. Với vẻ đẹp lai siêu đáng yêu, Mason nhanh chóng bước chân vào giới giải trí khi mới chỉ có "chiều dài" vài cm. Với vẻ đẹp trời phú, Mason được lọt vào “Top 100 mĩ nam” do khán giả của MNet bình chọn.

Cậu bé bắt đầu vào nghề khi mới 3 tháng tuổi với nhiều lời mời quảng cáo và chụp hình tạp chí, đóng phim... Bộ phim đầu tay của Mason là “Baby and Me” đã gây tiếng vang lớn. Với vai diễn này, hotboy nhí nhanh chóng trở thành “Diễn viên nhí hot nhất mùa hè 2008”.

Kim Su Jung – Búp bê Hàn

Được phát hiện nhờ những bức ảnh đáng yêu trên internet, cô bé Kim Su Jung nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các nhà quảng cáo và làm phim. Thành danh ngay từ bộ phim đầu tiên, Su Jung là diễn viên nhí được rất nhiều đạo diễn nổi tiếng xứ Hàn chú ý. Không chỉ có vẻ ngoài dễ thương, diễn xuất của cô bé búp bê Hàn này còn khiến khán giả bất ngờ.

Với khuôn mặt biểu cảm và ăn hình, Kim Su Jung là diễn viên nhí triển vọng trong làng giải trí. Không chỉ vậy, nhóc con đáng yêu này còn là một MC nổi tiếng của nhiều chương trình truyền hình thực tế của xứ Kim chi.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới