SAO » Nhí

Những nickname "kute" của nhóc tỳ nhà sao

Thứ năm, 13/12/2012 11:44

Chưa đủ tuổi lớn nhưng những nhóc tỳ sao Việt đã có "nghệ danh" trong làng giải trí.

Trong khi trào lưu đặt nickname của con cái ngày càng thịnh hành, các cặp vợ chồng sao Việt cũng đua nhau gọi tên con với những biệt danh rất đáng yêu.

Bé Subeo nhà Hà Hồ

Có lẽ cậu bé hot nhất trong làng giải trí Việt chính anh con trai của Cường Đô la và Hà Hồ. Subeo vừa chào đời đã được giới truyền thông săn đón. Tên thật của cậu bé là Nguyễn Quốc Hưng. Mọi hình ảnh và thông tin về anh chàng ít khi được mẹ Hà công bố trên mặt báo. Những bức hình hiếm hoi của Subeo chủ yếu được đăng tải trên facebook của bố Cường Đô la.

Bé Jacky Minh Trí nhà Thụy Anh

Hotboy nổi tiếng thứ hai của làng giải trí có lẽ là cậu bé Jacky Minh Trí, con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Cậu nhóc cũng là cháu trai yêu của bà bầu kiêm ca sĩ Thanh Thảo. Nhóc con này được bác và mẹ đặt cho nicknam khá Tây Jacky. Cũng giống như Subeo, vừa mới chào đời Jacky đã làm nóng các mặt báo bởi tin đồn là con trai của Ngô Kiến Huy. Sau nhiều biến cố, cuối cùng chàng nam ca sĩ điển trai cũng phải thừa nhận cậu bé chính là con trai của mình và ca sĩ Thụy Anh, em gái Thanh Thảo.

Bé Sushi, con trai Tim

Sushi là tên một món ăn rất độc đáo của Nhật Bản, Tim và Trương Quỳnh Anh đã quyết định dùng cái tên này để đặt cho cậu con trai yêu. Thực chất tên thật của cậu bé là Cát An vì tên thật của Tim là Cát Vũ. Cặp vợ chồng này cũng mong con trai có một cuộc sống bình an không bon chen.

Bé Đô La và Euro nhà Kim Thư-Phước Sang

Đây là hai nickname có thể khiến khán giả bật cười. Phước Sang và Kim Thư đã rất hài hước khi đặt biệt danh của hai cậu con trai Phước Quang (Đô La) và Phước Thịnh (Euro) hai cái tên mới lạ và độc đáo như vậy. Dù khá bận việc kinh doanh nhưng cả hai luôn quan tâm và chăm sóc con cái rất chu đáo.

Nhóc Ella nhà Phạm Quỳnh Anh

Có thể coi Ella là sao nhí mới nổi trong thời gian gần đây. Cô bé mới sinh được hơn 1 tháng nhưng đã được khá nhiều người biết đến. Nhóc con này là công chúa nhà Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy. Mới đây, Ella được mẹ tổ chức một bữa tiệc nhỏ chúc mừng cô bé được đầy tháng.

Anh chàng Tót nhà Dương Thùy Linh

Sở hữu nicknam vô cùng đáng yêu chính là anh chàng Tót nhà Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh. Tên thật của cậu bé là Nguyễn Việt Anh. Dù mới có tí tuổi nhưng Tót đã biết cách làm cho bố mẹ vui bằng đủ những trò mà cậu bé biết.

Cậu chàng Cà Phê nhà Thanh Thúy

Cà Phê có lẽ là biệt danh thú vị nhất trong các sao nhí nổi tiếng showbiz. Sinh ra trong gia đình nổi tiếng có mẹ là diễn viên Thanh Thúy và bố là diễn viên Đức Thịnh, Cà Phê nhanh chóng "nổi" như cồn. Cậu bé có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu vì sở hữu khá nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Nhóc Coca nhà Ốc Thanh Vân

Cũng theo trào lưu đặt nickname cho con ở nhà, Ốc Thanh Vân và chồng đã gọi bé Xuân Lâm là Coca. Đây chắc chắn là tên gọi vừa dễ nhớ vừa dễ thương bởi nó giống tên của một món đồ uống yêu thích của nhiều người. Ốc Thanh Vân cũng chia sẻ Lâm là cái tên mà cả hai vợ chồng đều thích khi gọi tên con trai vì hầu hết những người tên Lâm đều rất thông minh và tài giỏi.

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới