SAO » Nhí

Những phút tình cảm "đáng ghen tị" của cha con nhà Beckham

Thứ hai, 16/04/2012 16:19

(Ngoisao.vn) - David Beckham dành nụ hôn âu yếm cho cậu con trai nhỏ tuổi nhất, hai cha con còn có những cử chỉ vô cùng tình cảm và đáng yêu, không khỏi khiến ta ghen tị.

Sau khi cùng 2 anh trai tới cổ vũ bố đá bóng, ngày hôm nay (16/4) Cruz lại được bố David Beckham cưng chiều dẫn đi xem trận bóng rổ giữa 2 đội LA LAkers và Dallas Mavericks. Trong lúc say sưa với trận đấu, 2 bố con vẫn kịp trao cho nhau những cử chỉ tình cảm âu yếm và rất đáng yêu. Ông bố 36 tuổi quay sang đặt một tay lên má, và dịu dàng hôn lên trán cậu con trai nhỏ tuổi nhất, trong khi cậu nhóc nhắm mắt đầy hạnh phúc.

Bố Beck dường như luôn là niềm tự hào, một thần tượng với cậu nhóc 7 tuổi, nên Cruz luôn gắn bó với bố, học cách ăn mặc để tóc theo phong cách của bố. Hôm nay, hai bố con cũng ăn mặc ton sur ton, với quần bò đồng bộ đi cùng giầy thể thao khỏe khoắn, Cruz mặc một chiếc áo phông màu tím đậm cùng màu với mũ len của bố Beck.

Cruz hạnh phúc ôm bố Hai cha con đứng lên để cổ vũ đội bóng ưa thích Chia sẻ như hai người bạn, cùng hồi hộp lo sợ cho đội nhà.   Beckham nhìn cậu con nhảy nhót với ánh mắt đầy trìu mến Hai cha con tươi cười rạng rỡ bên nhau

Chàng cầu thủ Beckham "ngổ ngáo" với chiếc thẻ đỏ tai họa một thời đã hoàn toàn lột xác, giờ chỉ có một ông bố cầu thủ nổi tiếng luôn xuất hiện ân cần và dịu dàng bên các con.

Ha Chi - (Theo DM)