SAO » Nhí

Những sao nhí Hàn lai xinh như thiên thần

Thứ sáu, 03/05/2013 10:21

Những nhóc tì mang 2 dòng máu luôn có một vẻ đẹp nổi bật.

Recipon Leo Cậu nhóc Leo – gương mặt quen thuộc trong show truyền hình thực tế Hello Baby – có sự góp mặt của MBLAQ đã thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm trên toàn châu Á. Sở hữu trong mình dòng máu lai Pháp – Hàn, Leo sở hữu gương mặt xinh xắn như một hoàng tử nhí. Sau sự xuất hiện thành công trong show truyền hình Hello Baby, Recipon Leo đã gây chú ý với hàng loạt những mẫu quảng cáo thời trang dành cho thiếu nhi.

Lauren Lunde Cha là người Canada, mẹ là người Hàn, cô nhóc Lauren Lunde cũng nhận được nhiều tình cảm từ phía người xem truyền hình khi xuất hiện trong chương trình Hello Baby.  Nét đẹp ngây thơ và vẻ đẹp lai như công chúa nhỏ, Lauren Lunde sau khi kết thúc show Hello Baby, cũng trở thành gương mặt nhí được nhiều hãng thời trang dành cho trẻ săn đón khá nhiều.

Yoon Da Young Cũng giống như Lauren và Leo, cô bé mang trong mình dòng máu Việt – Hàn Yoon Da Young đã trở nên nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình Hello Baby. Với tính cách rụt rè và mẫn cảm của mình, cô bé Da Young đã nhận được nhiều tình cảm từ 5 ông bố ‘ hờ ‘ – MBLAQ và người hâm mộ theo dõi chương trình.

3 anh em nhà Mason Người hâm mộ Việt đã không còn lạ lẫm với Moon Mason khi cậu bé đã trở thành hiện tượng thần tượng nhí ngay từ khi còn rất nhỏ. Sở hữu gương mặt trắng sữa như thiên thần, Moon Mason đã xuất hiện tràn ngập trên các trang mạng xã hội và các trang web dành cho trẻ với hình ảnh vô cùng đáng yêu. Nối tiếp sự nổi tiếng của anh mình, hai cậu nhóc Mavin và Maden cũng đang trở thành hiện tượng nhí. Các trang xã hội đã gọi tắt sự nổi tiếng của ba anh em thiên thần mang dòng máu lai Hàn - Canada này với cụm từ 3 anh em nhà Mason.

Denis Kane Hoàng tử nhí sinh năm 2007 – Denis Kane cũng không kém phần nổi tiếng trong giới quảng cáo thời trang dành cho trẻ.

Aleyna Yilmaz Nữ diễn viên nhí xinh đẹp Aleyna  được mệnh danh là tiểu Lee Min Jung. Aleyna mang dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ - Hàn đã gây được chú ý với vẻ xinh đẹp của mình. Aleyna không chỉ xuất hiện trong phim ảnh, truyền hình mà trong MV You and I của Park Bom, Aleyna cũng tham gia diễn xuất.

Theo 2Sao.vn