SAO » Nhí

Những sao nhí tuổi Ngọ đáng yêu nhất thế giới

Thứ sáu, 17/01/2014 16:59

(Ngoisao.vn) - Cùng điểm danh những em bé sinh năm 2002 nhưng đã nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích.

Emma Schweiger

Emma Schweiger sinh trưởng trong một gia đình hoạt động tích cực trong ngành giải trí - bố cô bé là diễn viên Đức Til Schweiger, còn mẹ là người mẫu thời trang Mỹ Dana Carlson. Các anh chị em của cô bé đều được bố huấn luyện trở thành diễn viên ngay từ khi còn bé. Emma Schweiger cũng không ngoại lệ, cô bé đóng phim từ khi lên 5 và hiện là diễn viên nhí nổi tiếng của điện ảnh Đức.

Maggie Elizabeth Jones

Khi lên 8 tuổi, Maggie Elizabeth Jones bắt đầu chạm ngõ điện ảnh với bộ phim "Most Likely to Succeed". Sau đó, cô liên tục được mời tham gia nhiều bộ phim khác. Tác phẩm đáng chú ý nhất của cô bé này là "We Bought a Zoo".

Bang Jun Suh

Cô bé 12 tuổi này từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình như "My Wife Is a Superwoman", "Oh! My Lady", "Heading to the Ground", cùng các phim nhựa như "Secret" "My Dear Enemy".

Chun Bo Geun

Chun Bo Geun bắt đầu thu hút sự quan tâm của dư luận khi xuất hiện trong đoạn băng quảng cáo của một công ty cung cấp các sản phẩm truyền thông vào năm 2008. Ba năm hoạt động trong làng giải trí, Chun Bo Geun đã chinh phục được khán giả hâm mộ bẳng khả năng diễn xuất đáng ngạc nhiên trong các bộ phim như "Thảm họa sóng thần ở Haeundae", "Stars Falling From the Sky", "Gloria hay Hello Ghost".

Romeo Beckham

Luôn là cậu bé nổi bật nhất trong ba quý tử của gia đình Beckham, Romeo thu hút ống kính máy ảnh bởi vẻ ngoài sành điệu, khi thì khỏe khoắn, bụi bặm cùng cách mix áo layer (nhiều lớp) và các kiểu mũ tinh nghịch, lúc lại "lịch lãm" với sơ mi, quần âu, áo vest. Nối gót mẹ Vic bước chân vào làng thời trang, Romeo được mời làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Burberry khi mới 10 tuổi.

Ishii Momoka

Ishii Momoka được sinh ở Kanagawa - quê hương của tượng Phật bằng đồng Daibutsu lớn thứ hai Nhật Bản. Với đôi mắt to tròn nhưng đượm buồn, Ishii Momoka đã được giới sản xuất phim săn đón và 'đóng đinh' vào các vai diễn có số phận đáng thương.

Gia Bảo

Ở Việt Nam, một bé gái tuổi ngựa cũng rất được yêu quý đó chính là con gái của ca sĩ Hiền Thục. Khi tương lai đang rộng mở thì năm 2002, Hiền Thục đột ngột tuyên bố sẽ lên xe hoa với nhạc sĩ – nhóm trưởng Saigon Boys Tuấn Thăng, khi cô mới bước sang tuổi 21. Cũng chính trong năm này, Hiền Thục đã sinh bé gái Gia Bảo kháu khỉnh, đáng yêu. Hiện tại, Gia Bảo khá rất ra dáng người lớn. Cô bé sở hữu thân hình mũm mĩm, khuôn mặt tròn đáng yêu.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới