SAO » Nhí

Những sao Việt chào đón nhóc tì ra đời trong năm 2022

Thứ ba, 01/02/2022 07:35

Lều Phương Anh, Mỹ Dung, Vân Hugo... là những mỹ nhân Việt sẽ sinh con trong năm 2022.

Chi Bảo

Trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Chi Bảo tìm được bến đỗ bên vợ kém 16 tuổi - Lý Thùy Chang. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2019. Tháng 3/2021, Chi Bảo và Thùy Chang đã trở thành vợ chồng hợp pháp.

Vào ngày 1/1/2022, bà xã của Chi Bảo đã sinh con trai. Bé nặng 3,24 kg được đặt tên là Gia Khang. Quý tử nhà Chi Bảo sở hữu nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Hình ảnh vợ Chi Bảo khi đang mang bầu.

Quý tử của Chi Bảo là nhóc tỳ nhà sao Việt sinh đầu tiên trong năm 2022.

Mỹ Dung

Ca sĩ Mỹ Dung được nhiều người biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Bên cạnh sự nghiệp ca hát đạt nhiều thành công thì ca sĩ Mỹ Dung còn có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng - doanh nhân Ngọc Tiến và hai cậu con trai có nickname Apple và Google.

Vào tháng 10/2021, ca sĩ Mỹ Dung cho biết cô đang mang bầu lần 3. Đến ngày 6/1/2022, Mỹ Dung đã đăng ảnh con thứ ba chào đời, nặng hơn 4,1 kg.

"Hạnh phúc là thêm một lần nữa được làm mẹ, là những giây phút đầu tiên nhìn thấy con lành lặn xinh đẹp khi ra đời. Con xin cảm tạ Trời Phật, cảm tạ ơn trên, cảm tạ cha mẹ thật nhiều. Con là Rosie hôm nay con được 3 ngày tuổi rồi ạ. Mẹ con cũng siêu nhân lắm đó các bác ơi, sinh mổ lần thứ 3 đúng là kỉ niệm khó phai không bao giờ quên được. Cảm ơn các bác sỹ, các cô điều dưỡng đã luôn chăm sóc và đồng hành cùng với mẹ con con dù có nhiều lúc vì đau quá cũng làm náo loạn toàn khu. Xin được cảm ơn những lời chúc, lời hỏi thăm của tất cả mọi người ạ. Yêu thương thật nhiều!", ca sĩ Mỹ Dung chia sẻ.

Vân Hugo

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Vân Hugo đã tìm được hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân. Nữ MC cũng đưa con trai vào TP Hồ Chí Minh sinh sống và tận hưởng cuộc sống viên mãn khi được vị hôn phu chiều chuộng hết mực.

Vân Hugo và chồng sắp cưới.

Vào ngày 23/12/2021, Vân Hugo công khai đang mang bầu gần 5 tháng. Vào khoảng tháng 5/2022, nữ MC sẽ đón con gái chào đời.

Vân Hugo đang mang bầu con gái.

Lều Phương Anh

Vào cuối năm 2021, Lều Phương Anh bất ngờ tiết lộ đang mang bầu lần 3. Nữ ca sĩ cho biết cô và bạn trai quen nhau trong một dịp đi chơi cùng bạn bè. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn giấu chân dung và danh tính về bạn trai. Tuy nhiên, vào đầu tháng 1/2022, cô dính ồn ào khi bị "bóc phốt" là tiểu tam, cướp chồng người khác.

Lều Phương Anh đang mang bầu lần 3.

Được biết, Lều Phương Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng người Nhật. Năm 2015, Lều Phương Anh mang thai con đầu lòng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô có con với bạn trai doanh nhân. Tháng 9/2017, Lều Phương Anh sinh con trai thứ 2. Tuy nhiên, sau đó, Lều Phương Anh đã chia tay bạn trai doanh nhân và làm mẹ đơn thân.

Lều Phương Anh bên hai con.

Vũ Duy Khánh

Sau 3 năm ly hôn với DJ Tiên Moon, Vũ Duy Khánh tìm được bến đỗ hạnh phúc bên Phương Anh. Nam ca sĩ công khai người yêu vào tháng 6/2021.

Đến ngày 11/11, Vũ Duy Khánh cho biết anh và Phương Anh đã đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới khi hết dịch. Hiện tại, Phương Anh đang mang bầu. Cặp đôi sẽ chào đón con ra đời vào năm 2022.

Lương Gia Huy

Ca sĩ Lương Gia Huy hiện đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên vợ hai. Vợ hiện tại của Lương Gia Huy tên Thùy Uyên, sinh năm 1998 và kém nam ca sĩ 18 tuổi. Trong suốt thời gian tìm hiểu và đi đến hôn nhân, cô luôn đứng sau ủng hộ và đồng hành cùng Lương Gia Huy. Vợ trẻ cũng chính là quản lý hiện tại của nam ca sĩ, giúp anh sắp xếp công việc hằng ngày.

Vào tháng 10/2021, Lương Gia Huy thông báo vợ của anh đang mang bầu lần 2. Gia đình của nam ca sĩ sẽ chào đón thành viên mới vào năm 2022.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới