SAO » Nhí

Những tiểu thiên thần lai đắt giá nhất xứ Hàn

Chủ nhật, 10/06/2012 08:58

Các sao nhí như 3 anh em nhà Mason, Danny hay Lauren thậm chí còn “vượt mặt” các sao lớn vì độ đáng yêu và nhí nhảnh "vô đối".

3 anh em Mason, Mavin và Maden

Vốn được coi là 3 mỹ nam tương lai của làng giải trí Hàn Quốc, 3 nhóc tì Mason, Mavin và Maden luôn trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng bởi diện mạo thiên thần và tính cách cực kỳ láu lỉnh. Vì được thừa hưởng dòng máu lai từ bố người Canada với mẹ người Hàn Quốc nên những bé trai này đặc biệt nổi bật hơn so với các bạn cùng trang lứa.

Mason

Mavin

Maden

Ở Hàn Quốc, 3 anh em nhà Mason đang gặt hái được nhiều show diễn khi liên tục góp mặt trong các chương trình như “Hello Baby” và tham gia đóng quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng. Trước đó, bé Mason từng nổi danh khi xuất hiện với nam diễn viên Jang Geun Suk trong bộ phim “Baby and I”. Bên cạnh đó, cậu cả Mason còn được biết đến với vai trò là một MC trong show Good Daddy Variety Show hợp tác cùng Kim Hee Chul, Lee Hong Gi và Kim Gun Mo và lọt “Top 100 mỹ nan” do khán giả của MNet bình chọn.

Denis Kane

Tuy mới chỉ 5 tuổi song Denis Kane đã đóng khoảng hơn năm mươi quảng cáo lớn nhỏ. Cậu bé lai Mỹ - Hàn hiện là một trong những người mẫu hot nhất thế giới với tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhanh đến chóng mặt. Không chỉ tham gia các chương trình truyền hình và gameshow mà Kane còn được đóng quảng cáo cùng nhóm nhạc đình đám JYJ. Nhiều fan hâm mộ dự đoán, trong tương lai gần bé Denis Kane sẽ soán ngôi Mason để trở thành thiên thần nhí được yêu thích nhất xứ Hàn. Daniel Hyunoo Lachapelle

Sinh năm 2006, Denis Hyunoo mang 2 dòng máu Hàn và Úc có biệt danh là Danny hiện tại đang là một trong những người mẫu nhí đắt giá tại xứ sở kim chi. Sở hữu gương mặt lai vô cùng đáng yêu, cậu bé 6 tuổi này còn được gọi là “tiểu Nichkhun” vì rất giống “Hoàng tử lai” trong nhóm nhạc đình đám 2PM. Được biết, Danny còn là người mẫu đại diện của nhãn hàng thời trang nổi tiếng Levi’s. Recipon William Leo

Sinh năm 2008, Leo có mẹ là người Hàn Quốc, cha là người Pháp nên khuôn mặt cậu bé hội tụ cả nét đẹp châu Á và châu Âu. Được mời vào vai bé Tae Ja một cách tình cờ trong bộ phim “Gia đình đá quý” nhưng Leo đã sớm chiếm được cảm tình của khán giả nhờ khuôn mặt ngộ nghĩnh đáng yêu. Ngoài việc tham gia làm người mẫu quảng cáo, mới đây bé Leo còn trở thành một trong 3 nhóc tì tham gia chương trình “Hello baby” mùa thứ 5.

Yoon Dayoung

Bé Yoon Dayoung có bố là người Hàn, mẹ là người Việt. Cô bé sinh năm 2008, sở hữu đôi mắt to, trán cao cùng nụ cười bẽn lẽn đáng yêu. Giống như Leo, Dayoung cũng được chọn lựa tham gia chương trình “Hello baby”. Biệt danh của cô bé trong show truyền hình này là “Công chúa băng giá” bởi lẽ cô bé có vẻ rất ít nói và không cởi mở với các sao lớn cho lắm.

Lauren

Cô con lai Canada - Hàn với gương mặt thiên thần và mái tóc dài duyên dáng này thực sự đã hút hồn rất nhiều cư dân mạng. So với Yoon Dayoung thì Lauren dường như hoạt bát và lanh lợi hơn. Bé tham gia “Hello baby” và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Được biết, ngoài tham gia làm người mẫu ảnh, cô bé còn nhận lời làm người mẫu trang phục cho nhiều tạp chí nổi tiếng.

TTVN