SAO » Nhí

NSND Hồng Vân khoe 1001 biểu cảm 'đốn tim' của cháu trai 4 tháng tuổi, tiết lộ bất ngờ về con gái đầu lòng sau khi sinh

Thứ sáu, 10/06/2022 08:48

NSND Hồng Vân khoe cháu trai 4 tháng tuổi cực tuấn tú và con gái đầu lòng đã lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Năm 2022, NSND Hồng Vân đã chào đón cháu ngoại đầu tiên tại Mỹ. Cậu bé tên ở nhà là Simba, là con của Xí Ngầu - con gái đầu lòng của nữ nghệ sĩ. Cô đã ở Mỹ hơn một tháng để phụ giúp con gái chăm sóc cháu trai, sau đó mới quay trở về Việt Nam hoàn thành các công việc còn lại.

Mới đây, NSND Hồng Vân lại tiếp tục khoe đoạn clip về bé Sim ba được quay trong dịp sinh nhật của cô. Nữ nghệ sĩ cho biết, cậu nhóc chỉ mới 4 tháng tuổi nhưng rất hớn chuyện và thường xuyên có những biểu cảm nghộ nghĩnh như cười nhếch mép, nhìn say đắm mẹ mình... Khán giả bị đốn tim bởi vẻ ngoài của nhóc tì vì quá giống mẹ và bà ngoại. Cậu bé sở hữu làn da trắng, mũi cao và đôi mắt to tròn. Vì chăm cháu quen tay nên nữ nghệ sĩ không giấu xúc động nghẹn ngào khi nghĩ đến chuyện phải xa bé để trở về Việt Nam.

1001 biểu cảm đáng yêu của cháu trai 4 tháng tuổi của NSND Hồng Vân, cậu bé rất dạn dĩ và hoạt bát.

Bên cạnh đó, NSND Hồng Vân quay trọn vẹn vóc dáng của ái nữ sau 4 tháng sinh nở. NSND Hồng Vân tấm tắc: "Mới sinh 4 tháng về form dáng ban đầu rồi. Vậy là quá ngon nha Ngầu". Nhìn ảnh có thể thấy, Xí Ngầu đã thon thả hơn, dung mạo cũng tươi tắn rạng rỡ dù không hề son phấn. Không chỉ thế, cô còn tiết lộ ai cũng bảo con gái lớn là bản sao của mình: "Lại đây ngồi với mẹ nè. Ai cũng nói Ngầu giống mẹ nhưng mẹ thấy mình không đẹp bằng Ngầu".

NSND Hồng Vân khoe con gái đã lấy lại vóc dáng sau 4 tháng sinh, Xí Ngầu rạng rỡ và xinh đẹp bội phần khi lên chức mẹ của nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới