SAO » Nhí

NSƯT Chiều Xuân trẻ trung bên con gái

Thứ ba, 20/01/2015 22:07

(Ngoisao.vn) – Vừa qua tại một buổi khai trương trung tâm vui chơi dành cho thiếu nhi ở Hà Nội, NSƯT Chiều Xuân thu hút sự chú ý của tất cả mọi người có mặt khi xuất hiện cùng cô con gái Hồng Khanh.

Dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng NSƯT Chiều Xuân trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình. Đặc biệt là khi cô vô cùng tươi tắn và nghịch ngợm bày trò bên cạnh con gái út xinh xắn. Cô bé Hồng Khanh con gái của chị với nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân từ sau chương trình “Giọng hát việt nhí 2013” nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi nét hồn nhiên tinh nghịch và khả năng đối đáp lanh lẹ của mình.

Được biết, Hồng Khanh được mời tham gia chương trình biểu diễn cho các bé thiếu nhi tại trung tâm nên đã rất háo hức xin mẹ được cho đến sớm để tranh thủ thời gian vui chơi thoả thích.

Tố chất điệu đà của cả mẹ và con được dịp tung hoành khi Hồng Khanh rủ mẹ đi mua sắm bên trong trung tâm vui chơi này. NSƯT Chiều Xuân từng tiết lộ rằng trong nhà mình là người “đóng vai ác” với Hồng Khanh. Nhưng có vẻ như nét đáng yêu của cô con gái bé bỏng cũng làm chị mềm lòng.

Từ “Giọng hát Việt nhí 2013” cho đến bây giờ Hồng Khanh khá đắt show, nữ diễn viên đình đám luôn theo sát con mỗi lần có hoạt động hay lời mời chương trình.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới