SAO » Nhí

Ốc Thanh Vân khoe con trai út trầm tư như 'ông cụ non'

Thứ sáu, 17/04/2015 08:46

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của cậu út. Dù mới hơn 2 tháng tuổi nhưng con trai Ốc Thanh Vân đã có những biểu cảm và điệu bộ như người lớn.

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những biểu cảm hết sức hài hước của cậu quý tử. Cô viết: "Sáng nay, tự nhiên có chút trầm tư, không biết cửa hàng của mẹ hôm nay thế nào nhỉ".

Ốc Thanh Vân khoe con trai trầm tư như người lớn

Trong hình, bé Cacao Vinh Hy dù mới chỉ hơn 2 tháng tuổi nhưng đã có những biểu cảm không giống ai khiến người hâm mộ bật cười. Vẻ mặt trầm tư như ông cụ non của cậu bé đã nhận được những lời khen ngợi từ người ái mộ: "Thương quá đi", "Dễ thương quá", "Cacao đáng yêu quá càng ngày càng đẹp trai"...

Người hâm mộ khen ngợi bé Cacao Vinh Hy

Bé Cacao Vinh Hy chào đời ngày 8/2 trong niềm vui, hạnh phúc vỡ òa của gia đình Ốc Thanh Vân dù trước đó cô cũng có 2 nhóc tỳ xinh xắn. Bé Cacao dường như thừa hưởng những nét xinh đẹp của cả bố lẫn mẹ. Với gương mặt đáng yêu, đôi mắt biết nói và miệng cười cực yêu. Những khoảnh khắc đáng yêu của nhóc tỳ này luôn được công chúng đón nhận nồng nhiệt.

Riêng đối với Ốc Thanh Vân thì con trai út chiếm một vị trí đặc biệt. Vì thế dù bận rộn với việc chạy show và kinh doanh ở cửa hàng mới nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc thiên thần này.

Khoảnh khắc cực yêu của con trai út nhà Ốc Thanh Vân

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)