SAO » Nhí

Ốc Thanh Vân khoe con trai với đồng nghiệp

Thứ tư, 19/10/2011 13:32

MC xinh đẹp này vô cùng hạnh phúc khoe con với ca sĩ Mỹ Lệ và MC Quyền Linh.

Ba tháng quẩn quanh cả ngày với con trai nhỏ, Ốc Thanh Vân đã tự thưởng cho mình chuyến shopping 'thả cửa'.Nữ MC sành điệu cũng nhân dịp này muốn cục cưng được nhìn ngắm phố phường và hưởng thú vui mua sắm cùng mẹ.

Cách đây hơn 2 tháng khi bé Coca được gần một tháng tuổi, vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng đã có dịp khoe với mọi người về cục cưng mà hai vợ chồng rất yêu quý. Không giống như các cặp vợ chồng nghệ sĩ khác khi khá khắt khe trong việc khoe con cái mình trước công chúng, vợ chồng Ốc Thanh Vân lại tỏ ra rất cởi mở, sẵn sàng chia sẻ niềm hạnh phúc mình đang có.

Ốc Thanh Vân cho biết bé Coca đã được hơn 3 tháng tuổi, rất cứng cáp và ngoan ngoãn. Trước đám đông, bé không hề tỏ ra sợ sệt, ngược lại rất thích hóng chuyện. Ngay cả trước ống kính máy ảnh và ánh đèn flash chớp liên tục, bé cũng rất tự nhiên.

Đi cùng Ốc Thanh Vân luôn có sự kèm cặp của ông xã Trí Rùa. Nhờ sự quan tâm của Trí, Ốc Thanh Vân cũng bớt cực phần nào. Cận cảnh thấy Trí Rùa chăm sóc cho hai mẹ con Ốc Thanh Vân chu đáo, ai cũng cảm nhận được hạnh phúc gia đình hiện tại của hai người.

Sự xuất hiện của đôi vợ chồng cùng cậu con trai mới sinh nhận được nhiều sự thăm hỏi. Ốc Thanh Vân chia sẻ, may mắn bé không quậy phá nên cô cũng bớt mệt. So với thời điểm mới lâm bồn, Ốc Thanh Vân đã giảm cân khá nhiều. Lúc mang bầu, cô tăng tới hơn 20 kg.

Hiện tại Ốc Thanh Vân đang cố gắng lấy lại vóc dáng, nhưng không vì thế mà cô quên chăm lo sức khỏe của mình bởi Coca hoàn toàn bú sữa mẹ. Thanh Vân cũng đã bắt đầu đi diễn trở lại, nhưng cô chỉ diễn vai diễn quen thuộc chứ chưa nhận vai mới vì sợ không có nhiều thời gian tập.

Để cho ông xã bế con, Ốc Thanh Vân tranh thủ đi sắm đồ

Ốc Thanh Vân nói vui, trước kia chưa có bé Coca, cái túi to luôn được dùng để đựng đồ dùng phục vụ cho việc đi diễn của cô. Còn bây giờ, chiếc túi này nhường lại cho bé Coca vì đi đâu, Ốc cũng phải mang theo đồ cá nhân cho bé, còn mình chỉ xách một chiếc túi nhỏ.

Gặp mẹ con Ốc Thanh Vân, MC Quyền Linh cũng hỏi thăm nhiệt tìn.

Ca sĩ Mỹ Lệ cũng tranh thủ bế Coca. Gặp người lạ, Coca cũng không khóc.

Mỹ Lệ là truyền bí quyết cho hai vợ chồng trẻ cách chăm sóc con nhỏ.

Gia đình Ốc Thanh Vân rạng rỡ bên bà chủ thời trang Mỹ Lệ

 

XZone