SAO » Nhí

Ốc Thanh Vân khoe nụ cười 'hở lợi' cực yêu của con trai út

Thứ sáu, 24/04/2015 21:41

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần thứ 3. Gương mặt trắng hồng và nụ cười đáng yêu của con trai Ốc Thanh Vân khiến người xem ngây ngất.

Ốc Thanh Vân vừa chia sẻ những hình ảnh cực yêu của con trai út Cacao Vinh Hy. Kèm theo loạt ảnh của cậu quý tử, cô viết: "Hôm qua mẹ đi quay, Cacao ở nhà nhớ mẹ bứt rứt, khó chịu khóc nhè không chịu ngủ. Nên bữa nay mẹ bù lại, mẹ bưng đi làm chung với mẹ luôn nè. Con vui mà mẹ cũng vui."

Ốc Thanh Vân khoe điệu cười "hở lợi" thích thú của con trai khi được cùng mẹ đi làm

Biểu cảm cực yêu của con trai Ốc Thanh Vân

Dù mới hơn 2 tháng tuổi nhưng cậu út nhà Ốc Thanh Vân đã có những biểu cảm ngộ nghĩnh khiến nhiều người ngây ngất. Có thể thấy, bé sở hữu nhiều nét đẹp giống người mẹ nổi tiếng hơn là bố. Với làn da trắng hồng, đôi mắt long lanh biết nói và nụ cười tựa thiên thần. Những hình ảnh đáng yêu của bé đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Sao mà dễ thương quá trời', "Nhìn cưng quá đi mẹ Ốc", "Cưng chịu không nổi luôn à"...

Người hâm mộ khen ngợi bé Cacao Vinh Hy

Ốc Thanh Vân có một gia đình hạnh phúc với ba thiên thần nhỏ và được ông xã yêu chiều hết mực. Dù bận rộn với công việc chạy show, kinh doanh nhưng Ốc Thanh Vân luôn dành thời gian chăm sóc gia đình và các con. Cậu út là người được cô cưng chiều hơn cả, có thể thấy nhiều lúc bận việc Ốc Thanh Vân vẫn sẵn sàng bế con đi đến nơi làm việc để tiện chăm sóc. Tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ Ốc với con trai khiến nhiều người cảm động.

Con trai Ốc Thanh Vân "thôi miên" người xem với vẻ đẹp tựa thiên thần.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)