SAO » Nhí

Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật cho con trai tại biệt thự

Thứ bảy, 09/02/2019 09:39

Nhân dịp con trai út tròn 4 tuổi, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng tại biệt thự.

Vừa là một diễn viên tài năng, nổi tiếng trên cả sân khấu kịch và phim ảnh, vừa là một MC đắt show, Ốc Thanh Vân là mẫu hình phụ nữ hiện đại thành công trong công việc. Không chỉ vậy, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc.

Cuộc sống viên mãn của Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa sau gần 20 năm bên nhau khiến nhiều người vô cùng ghen tỵ. Trái ngọt mà cặp đôi này gặt hái được chính là 3 thiên thần nhỏ, xinh xắn lần lượt chào đời.

Vào ngày mùng 4 Tết, gia đình Ốc Thanh Vân đã tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai út Cacao Vinh Hy tại biệt thự của gia đình MC. Cô chia sẻ: "Hôm nay Cacao Vinh Hy tròn 4 tuổi. Sinh nhật ngay mùng 4 Tết nên ba mẹ tổ chức sinh nhật cho con tại nhà. Tự chuẩn bị mọi thứ, đồ ăn, trang trí.. cả nhà và mấy chị vú em mệt phờ từ sáng luôn. May mắn là những người bạn thân của ba mẹ qua sớm phụ quá trời nè.

Con thắc mắc là sao con được ít quà đồ chơi, à tại vì trong Tết nên con được nhiều lì xì thay quà nè. Cảm ơn gia đình yêu thương, bạn bè thân thiết luôn yêu Cacao và cả chuồng KaLaKao. À cảm ơn chú Hồ Văn Ruy sắp bay về Mỹ rồi mà cũng ráng ghé gặp con xíu. Xin lỗi vì quá quay cuồng nên sót chụp hình với vài gia đình".

Gia đình Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật cho con trai út tại nhà.

Hồ Văn Ruy đến chúc mừng sinh nhật con trai Ốc Thanh Vân.

Con trai Ốc Thanh Vân - Vinh Hy năm nay tròn 4 tuổi.

Ốc Thanh Vân chụp ảnh cùng gia đình, bạn bè.

Thu Trang (Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới