SAO » Nhí

Ông Cao Thắng hóa 'thợ nail' phục vụ tận tình cho con gái, biểu cảm của ái nữ khi được ăn lại gây thích thú

Thứ năm, 18/05/2023 20:54

Loạt khoảnh khắc dễ thương của gia đình Đông Nhi đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi hạ sinh ái nữ đầu lòng, Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng gia nhập hội nghiện con và rất thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng. Trước đó, Đông Nhi đã có những dòng trải lòng đáng chú ý sau hơn 21 tháng được làm mẹ. Cô nhận định rằng "làm mẹ chẳng dễ". Nữ ca sĩ cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi con gái là một cô bé giàu tình cảm, biết yêu thương những người xung quanh. Nhờ có công chúa nhỏ, Đông Nhi mới có được những bài học đáng quý và nhiều điều thú vị. Ái nữ nhà này ngay sau khi chào đời cũng trở thành nhân vật được đông đảo khán giả yêu mến.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đông Nhi đã hé lộ loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình. Theo đó, trong một bữa ăn của gia đình, Winnie đã có biểu cảm vô cùng dễ thương khi được ăn ngon. Cô bé còn cười tươi đầy vui vẻ. Về phía Ông Cao Thắng, nam ca sĩ cũng đã chẳng ngần ngại hóa thành "thợ nail" để có thể phục vụ tận tình cho cô công chúa của mình.

Gia đình Đông Nhi đã có bữa ăn đầy dễ thương

Cô bé còn được ba mình phục vụ tận tình

Hiện tại, loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Càng lớn, nhóc tì nhà này càng đáng yêu và dễ thương, cô bé cũng luôn được ba mẹ yêu thương, chiều chuộng. Những hình ảnh đời thường của tổ ấm nhỏ được chia sẻ lên mạng xã hội cũng gây thích thú.

Gia đình Đông Nhi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)