SAO » Nhí

Ông xã Đặng Thu Thảo khoe rõ mặt con trai 6 tháng tuổi: Cậu ấm được khen giống bố như tạc

Thứ hai, 30/11/2020 20:30

Trong hình ảnh mới nhất, con trai Đặng Thu Thảo lộ rõ gương mặt bụ bẫm, đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bố.

Muốn các con được lớn lên bình yên như bao đứa trẻ khác, nên vợ chồng Đặng Thu Thảo - Trung Tín rất hiếm khi đăng ảnh hai nhóc tỳ. Thế nhưng, mới đây doanh nhân Trung Tín phá lệ đăng ảnh con trai bên bà xã và viết: "Tôi đã là tuột hạng" (ý chỉ bà xã yêu chiều con trai hơn chồng). Dù trước đó, nàng Hậu từng tranh thủ nịnh "một nửa": "Chàng trai đẹp thứ nhì trong lòng mẹ vì xếp sau ba Tín".

Qua ảnh, nhiều người nhận xét con trai Đặng Thu Thảo sở hữu nhiều nét giống bố: "Giống ba quá"; "Giống y chang ba Tín"; "Giống anh nhiều hơn chị Thảo rồi"; "Con trai giống y hệt ba lúc nhỏ, chúc mừng anh"...

Con trai Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu nhiều nét giống bố.

Ở góc chụp nghiêng, bé Liam trông rất đáng yêu, mũm mĩm.

Đặng Thu Thảo là một trong những nàng Hậu có cuộc sống hạnh phúc viên mãn nhất hiện tại. Sau khi lấy chồng, người đẹp hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Cô sinh cho chồng đại gia hai nhóc tỳ xinh xắn, bé đầu là Sophie, con trai thứ hai là Liam. Dù sinh con thứ hai mới được khoảng 6 tháng nhưng cách đây không lâu Đặng Thu Thảo có màn tái xuất ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhiều người nhận xét Hoa hậu Việt Nam 2012 ngày càng xinh đẹp, đằm thắm sau khi lấy chồng, sinh con.

Con gái Đặng Thu Thảo cũng rất xinh xắn đáng yêu.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới