SAO » Nhí

Pax Thiên có hành động gây tranh cãi ở chốn công cộng làm mất hình tượng con trai ngoan

Thứ bảy, 03/06/2023 10:15

Quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" xuất hiện với hình ảnh cực ngầu nhưng lại khiến cộng đồng mạng xôn xao vì một chi tiết.

Vừa qua, hình ảnh mới của Pax Thiên đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie diện trang phục áo phông phối cùng quần tối màu. Anh chàng đội mũ, đeo kính khi dắt cún cưng đi dạo.

Không ít người giật mình khi nhìn thấy làn khói trắng bay ra từ miệng của Pax Thiên. Họ cho rằng quý tử của Jolie đang hút thuốc lá. Netizen cảm thấy thất vọng vì hành động này. Pax Thiên vốn là người con ngoan vậy mà lại vô tư phì phèo ở chốn công cộng.

Pax Thiên gây tranh cãi khi hút thuốc ở chốn công cộng.

Trước đó Pax Thiên ghi điểm khi mặc áo in hình ong để ủng hộ mẹ nuôi Angelina. Jolie vốn là đại sứ bảo vệ loài côn trùng trên. Biết được sự nỗ lực và cố gắng của mẹ trong dự án hỗ trợ những người phụ nữ nuôi ong trên toàn thế giới mà Pax đã góp một phần công sức để tuyên truyền cho dự án.

Trước đó con trai nuôi gốc Việt ghi điểm vì mặc áo có in hình ong ủng hộ dự án bảo vệ loài côn trùng này của Angelina Jolie.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi ở Việt Nam vào năm 2007. Từ một cậu bé mồ côi, có thân hình gầy gò cùng nước da đen nhẻm đến nay anh chàng đã trở thành thanh niên 19 tuổi chững chạc, nam tính. Có nguồn tin cho biết Pax không nối nghiệp bố mẹ nuôi mà có hướng đi riêng. Anh chàng lựa chọn là nghệ sĩ ở lĩnh vực art game và dùng nghệ danh để tránh mang tiếng dựa hơi gia đình.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới