SAO » Nhí

Pax Thiên giữ mặt cực ngầu khi đi chơi với bạn bè

Thứ hai, 31/07/2017 20:52

Con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên của Angelina Jolie không nở một nụ cười nào trước ống kính máy ảnh.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp Pax Thiên xuất hiện ở một bãi đỗ xe tại khu vực Los Angeles. Được biết, con trai nuôi gốc Việt của Angelina chuẩn bị lên đường tham gia một chuyến dã ngoại cùng với bạn bè của mình. Lựa chọn trang phục áo phông dài tay kẻ sọc ngang kết hợp với quần màu ghi và giày thể thao khỏe khoắn, Pax Thiên còn xách theo một chiếc túi đựng đồ phục vụ cho buổi đi chơi.

Pax Thiên giữ mặt cực ngầu khi đi chơi với bạn bè

Kể từ trước tới nay, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie luôn lạnh lùng và đôi lúc còn khó chịu trước ống kính máy ảnh

Kể từ trước đến nay, Pax Thiên vẫn luôn giữ gương mặt “ngầu”, có phần lạnh lùng và đôi lúc khó chịu khi thường xuyên bị cánh săn ảnh bám sát. Rất hiếm khi người ta thấy cậu nở nụ cười trước ống kính máy ảnh.

Càng lớn Pax Thiên càng ra dáng thanh niên “cứng” với thân hình vạm vỡ

Mặc dù gương mặt khó đăm đăm như vậy nhưng Pax Thiên lại là một cậu bé chín chắn, sống tình cảm và có nhiều tài lẻ. Angelina Jolie từng tiết lộ con trai nuôi gốc Việt nấu ăn còn giỏi hơn cả cô. Chàng trai 13 tuổi này còn đam mê với nghề DJ và muốn trở thành một nghệ sĩ âm nhạc. Càng lớn Pax Thiên càng ra dáng là một thanh niên cứng. Trong thời gian bố mẹ ly hôn, Pax Thiên cùng với Maddox luôn là chỗ dựa vững chắc trong gia đình, giúp mẹ chăm sóc các em.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới