SAO » Nhí

Pax Thiên ra dáng đàn ông khi xuất hiện cùng mẹ Angelina Jolie trên thảm đỏ

Thứ ba, 12/09/2017 09:12

Dù mới 13 tuổi nhưng con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt lại trông không khác một thanh niên lịch lãm.

Vào ngày 11/9 vừa qua, Angelina Jolie cùng 6 nhóc tỳ đã có mặt trên thảm đỏ ngày công chiếu bộ phim "First They Killed My Father" tại LHP Toronto. Trong khi Jolie gây chú ý với đầm đen lệch vai và kiểu tóc cột nửa đầu duyên dáng thì các con cô cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Pax Thiên ra dáng đàn ông khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng mẹ Angelina Jolie và các anh chị em

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina sở hữu thân hình vạm vỡ, cao lớn dù mới 13 tuổi

Phải kể đến Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Angelina và Brad trong trang phục vest xanh navy. Còn nhớ lúc mới sang Mỹ, Pax chỉ là một cậu bé 3 tuổi ốm nhom, rụt rè nhưng 10 năm sau cậu đã trở thành một thiếu niên bảnh bao. Thậm chí trông Pax Thiên không khác một thanh niên lịch lãm khi sở hữu thân hình vạm vỡ cùng chiều cao vượt trội.

Angelina Jolie rạng rỡ khi cùng 6 nhóc tỳ tham gia sự kiện công chiếu phim do cô làm đạo diễn ở LHP Toronto

Gần đây, có nguồn thông tin cho rằng Angelina Jolie cùng Brad Pitt đã tạo ra một kịch bản ly hôn hoành tráng để thu hút dư luận. Thậm chí họ còn lôi kéo cả tòa án và lực lượng chức năng vào để thực hiện kế hoạch của mình. Tuy nhiên tin đồn này được cho là không đúng sự thật. Hai người vẫn đang thực hiện các thủ tục ly dị và không có ý định quay trở lại với nhau.

>> Pax Thiên giữ mặt cực ngầu khi đi chơi với bạn bè

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)