SAO » Nhí

Pha Lê bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh lúc nhỏ của con gái, lộ chi tiết chứng minh cho độ siêu quậy đến mức mẹ cũng choáng

Chủ nhật, 19/12/2021 09:21

Những hình ảnh cực yêu của con gái Pha Lê cách đây một năm trước đang được khán giả quan tâm.

Vào sáng ngày 19/12, trên trang cá nhân, Pha Lê bất ngờ chia sẻ lại loạt ảnh cách đây một năm của con gái khiến cư dân mạng thích thú. Trong ảnh, có thể thấy con gái của nữ ca sĩ được mẹ cho diện đồ cưng hết nấc và chụp ảnh theo concept Giáng sinh. Vì Pha Lê quá mát tay trong việc chăm con nên cô bé trông vô cùng mũm mĩm và đáng yêu.

Thế nhưng, gương mặt đầy biểu cảm lém lỉnh và tinh nghịch của bé Ốc mới là thứ chiếm trọn spotlight. Chỉ nhìn qua từng đó khoảnh khắc, cũng đủ hiểu rằng tại sao càng lớn lên, ái nữ nhà Pha Lê càng quậy đến mức mẹ cũng phải choáng ngợp.

Những hình ảnh cực yêu của con gái Pha Lê

Trên trang cá nhân, Pha Lê cũng có chia sẻ đáng chú ý: "Mới năm ngoái thôi bả còn chút éc rồi chỉ có đặt đâu nằm đấy mà năm nay bả càn quét khắp nơi không chừa chỗ nào. Chẳng biết sao mà nhìn mấy tấm hình cũ xúc động ghê. Yêu con nhỏ này quá đi mất".

Cách đây không lâu, gia đình Pha Lê cũng đã thực hiện bộ ảnh mới mừng nhân dịp bé Ốc tròn một tuổi. Trở thành "mẹ bỉm sữa", cuộc sống của người đẹp thay đổi hoàn toàn. Nữ ca sĩ phải gác lại mọi việc để dành thời gian, sự yêu thương và chăm sóc tốt nhất cho công chúa nhỏ. Hiện tại, gia đình hạnh phúc của Pha Lê được nhiều người ngưỡng mộ và yêu mến.

Bé Ốc càng lớn càng đáng yêu hết nấc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới