SAO » Nhí

Phạm Quỳnh Anh đăng loạt ảnh đáng yêu của con gái út, tiết lộ tính cách nhóc tỳ khác hẳn mẹ

Thứ sáu, 18/11/2022 17:11

Con gái út của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã được 4 tháng tuổi, bé ngày càng đáng yêu và có nhiều đường nét trên gương mặt giống mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng loạt ảnh đáng yêu của con gái. Cô chia sẻ: "Thanh niên không răng của mẹ hôm nay tròn 4 tháng tuổi, cũng không hiểu vì sao người khó tính, hay cau có như mẹ mà lại sinh ra được 1 em bé vui tính và nhiều chuyện như em. Sáng dậy mở mắt ra là cười tươi, xong rồi buôn đủ mọi thứ chuyện trên đời…

Em bé đã ngủ xuyên đêm, đỉnh điểm đêm qua em đánh 1 giấc từ 8:00 tối đến 7h sáng. Đây là niềm hạnh phúc tuyệt vời của gia đình khi không còn phải đêm hôm với em nữa. Trộm vía. Mong em luôn mạnh khoẻ để buôn xuyên lục địa nhé còn có ai hiểu gì hay không thì thôi cứ tạm thời kệ đi. Cả nhà yêu em bé".

Phạm Quỳnh Anh cho biết, dù cô hay cau có nhưng con gái út lại vui tính, hay cười.

Phạm Quỳnh Anh thông báo đã sinh con gái thứ 3 vào hôm 18/7. Bé nặng 3,1kg, có tên thân mật là Zoey. Sau thời gian giấu kín mặt ái nữ, đến nay, nữ ca sĩ đã thoải mái chia sẻ hình ảnh của cục cưng. Cô bé "trộm vía", bụ bẫm, dễ thương và có nhiều nét giống mẹ.

Hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn giấu chân dung của bố con gái. Tuy nhiên, cô tiết lộ mình đang sống hạnh phúc, được "bạn đời" yêu thương, chiều chuộng.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới