SAO » Nhí

Phạm Quỳnh Anh tung loạt ảnh đi du lịch cùng các con, ái nữ út chiếm trọn spotlight với những biểu cảm đáng yêu

Thứ tư, 18/10/2023 20:31

Loạt ảnh được Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Phạm Quỳnh Anh là một nữ ca sĩ đã có cho mình nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Sau khi hạ sinh con gái thứ 3, cuộc sống của gia đình Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mọi người. Cô nàng cũng rất chịu khó cho các con của mình lên sóng khiến nhiều người phải lụi tim vì quá đáng yêu. Càng lớn lên, các nhóc tì nhà này cũng càng nhận được sự yêu mến từ khán giả và luôn được mẹ chăm sóc kĩ lưỡng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng quyết giấu mặt chồng mình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải loạt ảnh mới khi đưa các con đi du lịch và thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, các nhóc tì nhà này cũng gây sốt vì vô cùng đáng yêu và dễ thương. Không chỉ vậy, ái nữ út nhà này đã chiếm trọn spotlight khi có loạt biểu cảm cùng cử chỉ cưng "xỉu lên xỉu xuống". Lớn lên trong vòng tay của mẹ, cô bé cũng ngày một xinh xắn và ngoan ngoãn.

Gia đình Phạm Quỳnh Anh đã có chuyến du lịch với nhau

Các nhóc tì vô cùng đáng yêu nhưng ái nữ út lại chiếm spotlight

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của gia đình Phạm Quỳnh Anh đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả và nhận được lượng tương tác rất lớn. Trong chuyến đi này còn có sự xuất hiện của gia đình Đông Nhi, Ông Cao Thắng và ái nữ Winnie. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, tổ ấm của cô nàng đang rất viên mãn và hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới