SAO » Nhí

Phẫn nộ với clip mẫu nhí bị mẹ đá suýt đập mặt vào tường vì không tạo dáng theo yêu cầu

Thứ tư, 10/04/2019 18:24

Đoạn video cô bé 3-4 tuổi Niu Niu bị mẹ đẻ sút vào mông gây xôn xao dư luận hôm 9/4.

Đoạn video ghi lại cảnh một bé gái bị mẹ đá vào phía sau được lan truyền trên mạng xã hội Weibo và gây xôn xao. Ngay sau đó, bé gái được xác định là Niu Niu - một mẫu nhí khoảng 3-4 tuổi, và người đá bé là mẹ đẻ. Theo một số nguồn tin, Niu Niu được yêu cầu tạo dáng, tuy nhiên cô bé không chịu nghe và khiến mẹ tức giận. Lúc không kiềm chế, người mẹ giơ chân "sút" vào mông con làm cô bé suýt đập mặt vào tường. Cư dân mạng đã chú thích cho clip của mình rằng, hiện giờ có rất nhiều đứa trẻ bị ép bắt trở thành người mẫu nhí vô cùng khổ sở. Mùa đông lạnh giá nhưng đã phải mặc trang phục hè để trở thành "công cụ kiếm tiền" cho bố mẹ.

Mẹ Niu Niu giơ chân sút mông con.

Điều đáng chú ý hơn, sau khi chửi mắng bé gái xong, người phụ nữ này ngồi xuống, dáng điệu như xoa xoa vào mông bé nhưng thực chất bị cư dân mạng cho rằng cố gắng... phủi quần áo cho không bị bẩn sau cái đạp trời giáng kia.

Ngay sau khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người tức giận nói mẹ Niu Niu bạc đãi con, coi con là công cụ kiếm tiền, dù bé mới vài tuổi đầu. Niu Niu hiện là gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu thời trang mời nhờ ngoại hình xinh như búp bê.

Người mẫu nhí bị mẹ đá.

Chịu sự chỉ trích của người dùng mạng, mẹ Niu Niu lập tức đăng xin lỗi trên Weibo, khẳng định con cái là vật báu của cha mẹ, tình cảm dành cho con không gì sánh được. Cô phân trần hoàn toàn không có chuyện bạo hành con, cũng không có ý định hành xử tai ngược, làm con tổn thương.

Sau sự việc, nhãn hàng quay quảng cáo cho biết họ đã cố gắng tạo ra không khí tốt cho buổi chụp hình, tuy nhiên kết cục lại như vậy, vì thế hợp đồng quảng cáo hủy bỏ.

Hình ảnh đáng yêu của Niu Niu.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới