SAO » Nhí

Phản ứng của Harper khi biết mẹ từng là ngôi sao nhạc pop nổi tiếng

Thứ ba, 25/07/2017 08:26

Ở tuổi lên 6, Harper lần đầu phát hiện ra mẹ Victoria đã một thời là ca sĩ trong ban nhạc lừng danh 'Spice Girls'.

Ai cũng biết Victoria Beckham có biệt danh là Posh Spice khi còn hoạt động trong nhóm nhạc "Spice Girls" đình đám. Tuy nhiên Harper từ trước đến nay vẫn nghĩ rằng mẹ mình vốn là nhà thiết kế thời trang chứ không hề biết quá khứ lẫy lừng trong sự nghiệp ca hát của cô. Mãi tới gần đây, cô bé 6 tuổi này mới phát hiện ra mẹ Vic từng là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng.

Harper thích thú và tự hào khi phát hiện ra mẹ Vic từng là một ngôi sao nhạc pop nổi tiếng

Victoria có đăng tải lên trang Instagram phản ứng của con gái cưng khi biết mẹ đã có thời là thành viên trong một nhóm nhạc lừng danh. Trong hình có thể thấy Harper đang say mê ngắm những con búp bê mô phỏng 5 mảnh ghép của "Spice Girls" mà mình được tặng. Cô bé đặc biệt yêu thích búp bê tạo hình mẹ Vic trong trang phục da đen.

Công chúa nhỏ 6 tuổi nhà Becks thích thú với những cô nàng búp bê mô phỏng 5 thành viên của nhóm "Spice Girls" nổi tiếng một thời

Ở thập niên 90, các cô gái "Spice Girls" đã trở thành nguồn cảm hứng cho ra đời những sản phẩm búp bê đáng yêu. Đồ chơi tạo hình 5 cô gái trong nhóm nhạc này bán rất chạy trên thị trường với con số lên tới 11 triệu sản phẩm. Và giờ khi Harper cầm trên tay những con búp bê đó, cô bé ngay lập tức trở thành fan của mẹ.

Harper vừa đón sinh nhật lần thứ 6 trong sự yêu thương của gia đình

>> “Công chúa” Harper lộng lẫy xuất hiện ở Cung điện Buckingham nhân dịp đón tuổi mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)