SAO » Nhí

Phản ứng của siêu mẫu Hà Anh khi con gái 'khôn hơn tuổi' lo lắng về cuộc sống sau khi mẹ mất

Thứ ba, 28/02/2023 10:43

Giật mình trước câu hỏi của con nhưng siêu mẫu Hà Anh nhanh chóng nghĩ ra lời giải đáp để trấn an bé.

Trái ngọt của siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây là Olly Dowden là bé Myla. Hiện con gái Hà Anh đang theo học ở một trường mẫu giáo tại Tp. Hồ Chí Minh. Không kém cạnh các cậu ấm cô chiêu nhà sao khác, từ nhỏ bé Myla đã được bố mẹ cho du lịch nhiều nơi. Nên con gái Hà Anh rất thông minh, hiểu chuyện, biết biểu đạt tình yêu thương. Hơn nữa, có lần siêu mẫu Hà Anh còn than khi phải "đấu trí" với con gái khôn hơn tuổi, biết "nắn gân" mẹ...

Siêu mẫu Hà Anh có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng con.

Hiện tại, con gái Hà Anh đã được hơn 4 tuổi. Những thắc mắc, suy nghĩ và mẩu chuyện nhỏ về bé được Hà Anh chia sẻ. Mới đây, chân dài kể về việc con gái lo về cuộc sống khi mẹ già mẹ chết. Đáp lại, Hà Anh đã xoa dịu con: "Con bé mới 4.5 tuổi mà hôm rồi lo lắng hỏi mẹ: "Mẹ ơi, mẹ già mẹ sẽ chết, mẹ bay lên trời con không nhìn thấy mẹ nữa thì sao".

Mẹ giật mình nghĩ nhanh cách trấn an con: "Con yên tâm mẹ sống đến 100 tuổi, còn ở bên con rất là lâu".

Con bé vẫn chưa yên tâm: "Nhưng con không nhìn thấy mẹ nữa".

"Con sẽ cảm nhận thấy mẹ trong trái tim con".

Mẹ đáp, mắt chực muốn ứa nước mắt.

Cuộc sống này không mong gì hơn là luôn được ở bên con trọn vẹn để tận hưởng tiếng cười giòn tan của con, được hôn lên đôi má bầu xinh xinh của con, được ôm con thật chặt.

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng chia sẻ bí quyết nuôi dạy để con bạo dạn: "Đằng sau những trải nghiệm táo bạo của con là... sự lo lắng của bố mẹ. Đủ gần để dõi theo con và bao bọc con khi cần, đủ xa để con được "tự" trải nghiệm theo các của riêng mình. Được "ngã" để học những bài học cần thiết của sống nhưng cũng không quá đau. Đó là nhiệm vụ cuả bố mẹ, yêu con vô điều kiện suốt đời này!"

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)