SAO » Nhí

Phản ứng đáng yêu của Lisa khi được làm đẹp, Kim Lý ghi điểm với hành động dành cho Subeo

Thứ bảy, 31/12/2022 13:17

Gia đình Hà Hồ - Kim Lý dịp cuối năm lại mang đến nhiều mảng màu vui nhộn và hạnh phúc.

Vào ngày cuối năm 2022, Hà Hồ và Kim Lý đã đưa cả gia đình và cặp sinh đôi Lisa và Leon ra tận một resort sang chảnh tại Đà Nẵng để nghỉ dưỡng. Cặp đôi liên tục cặp nhật khoảnh khắc hạnh phúc ấm áp của tổ ấm nhỏ. Trong khung ảnh, cặp đôi nổi tiếng ăn diện đơn giản ngồi cùng ôn lại một năm đã qua, còn hai nhóc tì đóng bỉm chạy tung tăng khắp nơi.

Chiếm spotlight nhất vẫn là hình ảnh Lisa lần đầu được trải nghiệm cảm giác làm đẹp khi thợ trang điểm vẽ những hình trái tim đỏ rực thật nghệ thuật lên tay cô bé. Suốt quá trình thực hiện tác phẩm này, Lisa ngồi ngoan ngoãn, chú tâm theo dõi từng nét vẽ với khuôn mặt trầm tĩnh xinh đẹp. Đến khi hoàn thành kết quả, cô bé hào hứng giờ tay ra cho mọi người xem. Trong khi đó, Leon vẫn thoải mái tận hưởng niềm vui với đồ ăn. Nhóc tì vừa dạo phong cảnh vừa cầm quả táo ăn ngon lành. Khi được mẹ Hà hỏi: "Leon ăn gì đó?" Nhóc tì hào hứng đáp: "Apple". Nhưng mẹ Hà hỏi tiếp: "Ngon không?", thì nhóc ú lại mắc cỡ tủm tỉm cười.

Hà Hồ - Kim Lý đưa cặp song sinh đi Đà Nẵng nghỉ dưỡng ngày cuối năm.

Lisa được làm điệu và biểu cảm rất hào hứng.

Leon tận hưởng thú vui ăn uống với biểu cảm siêu hài.

Kim Lý cũng bày tỏ tình cảm với Subeo bằng cách này.

Một hình ảnh nữa cũng gây xúc động không kém đó là khung hình của Kim Lý và Subeo. Đây là lần hiếm hoi ông xã Hà Hồ đăng hình bên con trai riêng của cô. Cả hai nở nụ cười vui vẻ và khoác vai nhau cực thân thiết. Kim Lý còn chú thích cho ảnh là: "Dinner time". Như vậy chuyến đi của vợ chồng anh có cả sự tham dự của Subeo. cặp bố dượng - con riêng của vợ này phải nói là rất hợp cạ. Kim Lý là người theo sát việc học và dành thời gian chăm sóc dạy dỗ cho Subeo. Nhóc tì này còn được chào đón nồng hậu khi về quê hương Thụy Điển của Kim Lý.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)