SAO » Nhí

Phản ứng 'đốn tim' của con gái Đông Nhi khi lần đầu thấy mẹ nhuộm cả đầu màu cam rực rỡ

Chủ nhật, 27/08/2023 14:59

Đông Nhi đã có màn troll ái nữ khiến diễn tình 'cười xỉu', Winnie cũng tung loạt biểu cảm 'đốn tim' fan.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip cực dễ thương về Đông Nhi và con gái cưng. Khi Winnie vừa đi chơi về đã nhận ngay cú "troll" từ người mẹ ca sĩ của mình. Đông Nhi vừa nhuộm quả đầu cam lè cực chất. Cô cố tình bịt khẩu trang và đổi giọng như một người lạ xem con gái có nhận ra mình.

Ngay khi thấy cô gái tóc cam liên tục chào mình, Winnie có phần hơi ngại ngùng. Tuy nhiên, Đông Nhi trong vai người lạ vẫn liên tục chào hỏi rôm rả và giơ tay xin được bắt tay với Winnie. Từ biểu cảm e thẹn và hơi nghi ngại, chỉ vài giây sau, Winnie đã thốt lên rằng: "Mẹ mà". Lúc này, bà xã Ông Cao Thắng mới tháo khẩu trang ra và ôm con gái cưng vào lòng. Dù đổi màu tóc và tạo giọng nói khác đi nhưng Đông Nhi vẫn khó qua mắt được cô con gái cưng.

Phản ứng "đốn tim" của con gái Đông Nhi khi lần đầu thấy mẹ nhuộm cả đầu màu cam rực rỡ.

Cô bé vui mừng khi nhận đúng là mẹ mình.

Winnie là con đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cô bé sở hữu vẻ ngoài cực đáng yêu và xinh xắn. Ái nữ của Đông Nhi còn có khả năng ngoại ngữ cực tốt dù còn bé tí. Hiện cô bé là một trong những nhóc tì nhà sao Việt được săn đón nhất với lượt follow trên mạng xã hội vượt mặt cả bố mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới