SAO » Nhí

Phanh Lee khoe ảnh con gái cực yêu, 'cục bông' 6 tháng tuổi dù giấu mặt vẫn chiếm trọn spotlight

Thứ năm, 13/01/2022 20:21

Hình ảnh cực kỳ đáng yêu của Phanh Lee cùng con gái thu hút sự chú ý của mọi người.

Phanh Lee là một trong những diễn viên có cuộc sống đời tư kín tiếng của Vbiz. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm. Mặc dù không còn xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhỏ, song cô vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ người hâm mộ. Mới đây nhất, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú khi mỹ nhân Hà thành khoe loạt ảnh rạng rỡ bên ái nữ 6 tháng tuổi.

Phanh Lee và con gái Sochu 6 tháng tuổi.

Trên trang cá nhân, Phanh Lee đăng tải khoảnh khắc chụp cùng ái nữ trong dịp đi chơi. Trong đó, diễn viên Ghét thì yêu thôi gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và nụ cười tỏa nắng. Có thể thấy, dù mới hạ sinh ái nữ tròn 6 tháng, song mỹ nhân 9x khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sắc vóc xuất chúng, không có dấu hiệu phát tướng, phá nét thường thấy ở phụ nữ sau sinh.

Cô chia sẻ: "Một ngày mùa đông. Bên em gấu trắng". Trong ảnh Phanh Lee ăn vận đơn giản, ôm cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu.

Nhóc tỳ chiếm "trọn spotlight" của khung ảnh vì diện đồ lông đáng yêu. Giữ nguyên tắc hạn chế chia sẻ về đời tư và hình ảnh gia đình, diễn viên sinh năm 1990 vẫn chưa chính thức công khai diện mạo của ái nữ.

Người đẹp khéo léo chọn góc máy chụp để giấu kín gương mặt con gái. Mặc dù vậy, trong những khung ảnh trước đó, đôi má bánh bao phúng phính và nước da trắng hồng của bé Sochu 6 tháng tuổi vẫn "đốn tim" người xem.

Bên dưới bài viết, diễn viên Vân Dung thích thú bình luận: "Eo ơi, yêu quá cơ, cho tui mượn em Gấu tí hon chơi tẹo nào".

Từ sau khi trở thành phu nhân tập đoàn nghìn tỷ, Phanh Lee gần như rút hoàn toàn khỏi showbiz để tập trung trở thành mẹ hiền vợ đảm. Được biết, bé Sochu là "trái ngọt" đầu tiên của cô và ông xã doanh nhân.

"Cục vàng" chào đời vào tháng 7/2021 bằng phương pháp sinh mổ. Lần đầu mang thai và sinh con, người đẹp không khỏi bỡ ngỡ, hồi hộp. Kể về hành trình đi sinh của mình, cô tiết lộ cô khá lo lắng khi đến tuần thứ 41 con gái vẫn chưa muốn chào đời. Do đó, dù lên kế hoạch đón nhóc tỳ bằng phương pháp sinh thường, nhưng để đảm bảo cho ái nữ, cô buộc phải chuyển sang sinh mổ.

Thậm chí, dù đã kết hôn hơn một năm người đẹp vẫn chưa từng chia sẻ diện mạo của chồng mình.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới