SAO » Nhí

Phanh Lee khoe cận cảnh phản ứng của con gái khi được nghe nhạc sĩ Trần Tiến đàn hát, đáng yêu cỡ nào mà ai cũng đổ đứ đừ?

Thứ bảy, 14/05/2022 20:08

Con gái Phanh Lee đã gây sốt với phản ứng cực yêu khi được nhạc sĩ Trần Tiến đàn hát cho nghe.

Kể từ thời điểm chính thức về chung một nhà với chồng đại gia, Phanh Lee trở thành mỹ nhân Vbiz được đông đảo khán giả ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh. Đặc biệt, sau khi công khai mang thai và sinh con, nữ diễn viên càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Nói về việc làm dâu hào môn, cô tiết lộ từ khi bé Sochu chào đời, cặp đôi không thuê bảo mẫu mà thay vào đó lại tự mình chăm sóc thiên thần nhỏ. Thế nhưng tính đến hiện tại, cô vẫn một mực giấu mặt con gái khiến cư dân mạng tò mò hơn bao giờ hết.

Đến nay, Phanh Lee vẫn chọn cách giấu mặt con

Cho đến mới đây, trên Story ở tài khoản Instagram cá nhân, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cận cảnh phản ứng siêu yêu của nhóc tì nhà minh khi may mắn được nhạc sĩ Trần Tiến đàn hát cho nghe. Đáng ngạc nhiên, Sochu đã tỏ ra vô cùng hứng thú và vỗ tay liên tục. Ở một số khoảnh khắc, cô bé còn chăm chú lắng nghe từng giai điệu của bài hát khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Bên cạnh đó, Phanh Lee cũng đính kèm thêm dòng trạng thái nói về con gái mình: "Ngày xưa ông Trần Tiến hát tặng ba em bài Mặt Trời Bé Con giờ tới em cũng được ông hát tặng. Sochu mê tít vỗ tay tanh tách".

Ngay lập tức, khoảnh khắc cực đáng yêu này của con gái Phanh Lee đã khiến cư dân mạng phải đổ đứ đừ. Mới nhỏ mà "máu" âm nhạc đã "rần rần" thế này thì biết đâu trong tương lai không xa, Sochu lại sớm tham gia hoạt động nghệ thuật và hot hơn cả mẹ chứ chẳng đùa đâu!

Những khoảnh khắc siêu cưng của con gái Phanh Lee

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới