SAO » Nhí

Phương Mỹ Chi lớn phổng phao, điệu đà trong tiệc sinh nhật mẹ

Thứ tư, 20/04/2016 10:53

'Chị Bảy' Phương Mỹ Chi khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo lớn phổng phao. Phương Mỹ Chi trông đã rất ra dáng thiếu nữ xinh đẹp trong tiệc sinh nhật mẹ.

Tối 19/4, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của mẹ. Cô bé cũng tranh thủ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ mình: "Chúc má của con bước sáng tuổi mới tràn ngập niềm vui, nhiều sức khỏe, luôn trẻ trung xinh đẹp và sẽ bớt lo âu, phiền muộn. Happy Birth Day To You".

Gia đình Phương Mỹ Chi chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau

Phương Mỹ Chi và chị gái Phương Mỹ Quyên hào hứng mừng sinh nhật mẹ

Dễ dàng nhận ra, "cô bé dân ca" ngày nào giờ đã trở thành thiếu nữ. Phương Mỹ Chi cao ngang với mẹ, cô bé rạng rỡ, nở nụ cười tươi tắn khi được ở bên gia đình. Những người hâm mộ và theo dõi Phương Mỹ Chi hẳn có thể tự hào, bởi ngoài tài năng, vẻ ngoài của "chị Bảy" cũng ngày càng tỏa sáng.

"Chị Bảy" ngày càng trưởng thành và xinh đẹp

Bánh sinh nhật của Mỹ Chi và chị gái tặng mẹ

Mẹ của Phương Mỹ Chi rất hạnh phúc trong bữa tiệc sinh nhật bên gia đình, bạn bè và người thân.

Phương Mỹ Chi ngay sau khi xuất hiện ở chương trình "Giọng hát Việt nhí 2013" đã trở thành một giọng ca rất được yêu mến. Tiếng tăm của em lan tỏa khắp nơi. Dù đã 3 năm trôi qua, Phương Mỹ Chi vẫn để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng yêu nhạc nhờ sở hữu chất giọng ngọt như mía lùi, thái độ cư xử lễ phép, ngoan ngoãn và thành tích học tập tốt.

Một vài hình ảnh gần đây của Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi được khen ngợi trên truyền hình Thái Lan

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)