SAO » Nhí

Phương Mỹ Chi mặc sành điệu đi ăn tối cùng "ba nuôi" Trấn Thành

Thứ tư, 25/06/2014 17:53

(Ngoisao.vn) – “Ca sĩ nhí” Phương Mỹ Chi đã cùng MC, diễn viên Trấn Thành “quậy” tưng bừng tại nhà hàng hải sản của hoa hậu Thu Hoài trong một buổi tối vui vẻ.

Phương Mỹ ChiTrấn Thành vốn thân thiết nhau từ rất lâu. Trong cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” Phương Mỹ Chi là thí sinh dự thi còn Trấn Thành là MC của chương trình. Khi nghe giọng hát của cô bé lớp 5 này, Trấn Thành đã chính thức trở thành fan của Phương Mỹ Chi cũng như giúp đỡ cô bé rất nhiều khi bước chân vào showbiz.

Sau cuộc thi Phương Mỹ Chi và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ khăng khít, chàng MC rất yêu thương Á quân Giọng hát Việt. Thậm chí nhiều người còn đồn đoán và bảo nhau Phương Mỹ Chi chính là con nuôi của Trấn Thành dù cả hai chưa thừa nhận trên truyền thông.

Mới đây, Phương Mỹ Chi và Trấn Thành cùng nhau đi thưởng thức nhiều món ngon của nhà hàng của hoa hậu Thu Hoài. Đây là địa chỉ yêu thích của Trấn Thành khi anh rất thường mời gia đình, đồng nghiệp đến thưởng thức. 

     

  

Phương Mỹ Chi gần đây rất thành công với ca khúc “Quê em mùa nước lũ” đang giành ưu thế tại một cuộc thi âm nhạc trong khi Trấn Thành lại rất đắt show MC truyền hình.

Ma Kết
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới