SAO » Nhí

Phương Vy Idol hiếm hoi khoe ảnh con gái lai Tây, nhóc tỳ càng lớn càng xinh xắn ra dáng thiếu nữ

Thứ sáu, 28/01/2022 21:35

Con gái của ca sĩ Phương Vy Idol và ông xã ngoại quốc nay đã 6 tuổi và càng ngày càng bộc lộ vẻ xinh xắn, sở hữu nhiều đường nét sắc sảo, thanh tú.

Ca sĩ Phương Vy sinh năm 1987, giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol 2007, từ đó cô được biết đến là danh xưng "Phương Vy Idol". Là một giọng ca triển vọng và đầy nội lực của showbiz Việt, cô nàng còn có đời tư trong sạch, nói không với scandal và một cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc bên chồng Tây. Sau 8 năm bên nhau, cả hai đã có chung cô con gái xinh xắn tên Ailani 6 tuổi.

Cô bé sinh vào tháng 4/2016, đến nay đã gần tròn 6 tuổi. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên mạng xã hội. Vợ chồng Sean Trace và Phương Vy rất chú trọng về việc nuôi dạy con. Trong mắt công chúng, đây không chỉ là cặp đôi với tình yêu đáng ngưỡng mộ mà còn là gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.

Phương Vy Idol và chồng ngoại quốc.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ hiếm hoi đăng tải khung hình của con gái. Có thể thấy, nhóc tỳ lai Tây cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Qua hình ảnh của Ailani đều nhận được lời khen ngợi hết lời của khán giả. Càng lớn bé Ailani càng xinh xắn, bộc lộ điểm giống bố đặc biệt là đôi mắt tròn xoe, cùng những đường nét sắc sảo vốn có của mẹ. "Còn một show tối nay nữa là hết năm, ngày mai hai má con đeo ủng, găng tay dọn nhà tới bến con gái nha", nữ ca sĩ rủ rê con gái dọn dẹp nhà cửa chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán 2022.

Hình ảnh mới nhất của con gái cưng nhà Phương Vy khiến dân tình "mê mệt".

Ailani còn có tên thân mật là Kuru, một từ tiếng Nhật để chỉ những lọn tóc xoăn vì bé có mái tóc xoăn giống bố. Cô bé rất hay cười, đặc biệt là khi chụp ảnh cùng bố mẹ.

Nhóc tỳ nhà quán quân Vietnam Idol 2007 sở hữu làn da trắng trẻo, chiếc mũi cao và đôi mắt hai mí to tròn.

Cô bé càng lớn càng ngộ nghĩnh, dễ thương và hình thành những đường nét lai Tây rõ rệt.

Thiên thần nhỏ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố lẫn mẹ.

Sau kết hôn, vợ chồng Phương Vy sống cùng bố mẹ cô ở TP.HCM. Do đã ở tại Việt Nam hơn 10 năm, Sean Trace biết đôi chút tiếng Việt, có thể trao đổi và vun đắp tình cảm với bố mẹ vợ. Ngược lại, ông bà cũng tôn trọng sự riêng tư của hai con.

Gia đình hạnh phúc, viên mãn của Phương Vy và chồng Tây.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới