SAO » Nhí

Phương Vy Idol khoe loạt ảnh của con gái lai Tây, nhóc tỳ cười xinh xắn khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi

Thứ sáu, 11/03/2022 10:48

Con gái lai Tây của nữ ca sĩ Phương Vy Idol và ông xã ngoại quốc nay đã gần 6 tuổi, vô cùng xinh xắn.

Con gái đầu lòng của nữ ca sĩ Phương Vy và chồng Tây Sean Trance tên là Ailani. Cô bé sinh vào tháng 4/2016, đến nay đã gần 6 tuổi. Giọng ca sinh năm 1987 thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con gái cưng trên mạng xã hội. Vợ chồng Sean và Phương Vy rất chú trọng về việc nuôi dạy con. Trong mắt công chúng, đây không chỉ là cặp đôi với tình yêu đáng ngưỡng mộ mà còn là gia đình trọn vẹn, hạnh phúc.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ hiếm hoi đăng tải khung hình của con gái. Có thể thấy, nhóc tỳ lai Tây cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Qua hình ảnh của Ailani đều nhận được lời khen ngợi hết lời của khán giả. Càng lớn bé Ailani càng xinh xắn, bộc lộ điểm giống bố đặc biệt là đôi mắt tròn xoe, nụ cười xinh xắn cùng những đường nét sắc sảo vốn có của mẹ.

"Đâu! Diễn với đũa cho mẹ coi coi!

Bả xé giấy, lấy đũa ra, chà chà cho đũa hết dằm gỗ. Đưa máy lên là bả diễn tới bến luôn! Thiệt là con nhà tông giống từ lông cho tới lá mà", Phương Vy Idol hài hước tiết lộ về tính cách của nhóc tỳ.

Những khung hình mới nhất của con gái lai Tây nhà Phương Vy Idol.

Nhóc tỳ nhà quán quân Vietnam Idol 2007 sở hữu làn da trắng trẻo, chiếc mũi cao và đôi mắt hai mí to tròn.

Cô bé càng lớn càng ngộ nghĩnh, dễ thương và hình thành những đường nét lai Tây rõ rệt. Nhóc tỳ được mẹ nuôi nấng kỹ lưỡng, chăm sóc chu đáo về cả thể chất lẫn tinh thần. Nữ ca sĩ còn cùng bé tham gia các thử thách, trò chơi để vừa tương tác với khán giả vừa tăng sự dạn dĩ, tự tin của con.

Phương Vy Idol hạnh phúc bên chồng ngoại quốc.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới