SAO » Nhí

Quá nôn nóng, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai diện mạo cặp song sinh sớm hơn dự định

Thứ bảy, 24/12/2022 13:39

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã chính thức khoe cận mặt cặp song sinh Ka Ka - Muội Muội của mình lên trang cá nhân.

Vào ngày 9/12 vừa qua, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chào đón hai con chung "đủ nếp đủ tẻ" được thụ tinh và sinh tại Thái Lan. Khi quyết định có con chung, cặp đôi chuẩn bị chu đáo tất cả mọi thứ từ tài chính đến tinh thần. Cả hai nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn quyết tập trung vun vén hạnh phúc gia đình và làm từ thiện.

Tối 23/12, sau thời gian giấu kín mặt của cặp song sinh, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chính công khai mặt hai con chung Ka Ka - Muội Muội. Cặp sinh đôi này sở hữu đường nét gương mặt cực phẩm, đặc biệt là chiếc mũi cao, tóc nhiều y hệt hai người bố của mình. Thanh Đoàn tiết lộ anh đã khoe hai con sớm hơn dự định vì quá nôn nóng và phấn khởi. Ka Ka và Muội Muội hiện đang trong thời kỳ thay da, trộm vía rất ngoan ngoãn.

Quá nôn nóng, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn công khai diện mạo cặp song sinh sớm hơn dự định.

Hai nhóc tì y hệt Hà Trí Quang và Thanh Đoàn khiến ai nấy phải xuýt xoa.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đang tự tay chăm sóc hai con.

Chia sẻ về hành trình làm bố bỉm sữa, Hà Trí Quang tâm sự: "Gia đình là những người đã hỗ trợ rất nhiều. Ka Ka - Muội Muội có rất nhiều mẹ, rất nhiều má. Vì các chị của tụi em đã hi sinh rất lớn. Đối với mọi người, Quang và Đoàn có nhiều cái khuyết trong xã hội.

Nhưng đối với gia đình đó là vuông đầy, vì các chị trong nhà đã bù đắp lại cái khuyết đó. Ka Ka - Muội Muội ra đời trong tất cả sự yêu thương của các chị. Và giờ đây, Quang cũng cho 2 con gọi là các má. Đó là một điều hạnh phúc kết hợp cùng sự tiên tiến của khoa học nên ước mơ của Quang đã thành sự thật".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)